Thiết kế shop mỹ phẩm chị Linh - Đống Đa - Hà Nội

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em ngày một tăng, cùng với xu hướng đó chị Linh đã nảy ra ý tưởng kinh doanh shop mỹ phẩm. Sau một thời gian chuẩn bị và lên kế hoạch, cùng với đó là tìm hiểu thông tin trên mạng và bạn bè.

Chị Linh đã tìm đến thiết kế nội thất Masta và nhờ tư vấn thiết kế nội thất shop mỹ phẩm với diện tích 40m2. Sau khi nghiêm cứu phân thích, chúng tôi đưa đến cho chị một mẫu thiết kế shop mỹ phẩm đẹp. Mời các bạn tham khảo thêm thông tin về dự án.


THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN

  • Tên dự án: Thiết kế shop mỹ phẩm chị Linh
  • Chủ đầu tư: Chị Linh
  • Địa chỉ: Thái Hà Đống Đa - Hà Nội
  • Diện tích: 40m2
  • Đơn vị: Nội thất Masta
  • Năm: 2020

Thiết kế nội thất shop mỹ phẩm

Thiết kế shop Mỹ phẩm
Không gian shop thân thiện với thiên nhiên
Các KTS nội thất Masta đã nghiên cứu, phân tích và thiết kế shop mỹ phẩm của chị Linh từ việc đặt nội thất hợp lý tới cách trang trí không gian trong cửa hàng. Sàn của cửa hàng được ốp gỗ sang trọng. Hai bên tường được đặt tủ kính trưng bày các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp cao cấp. 

Với thiết kế tối giản hạn chế đồ dùng không cần thiết đã mang đến một không gian rộng rãi cho shop mỹ phẩm.

Thiết kế shop mỹ phẩm đẹp
Kết hợp không gian xanh trong trang trí

Đồ nội thất với chất liệu gỗ MDF phủ melamine chồng thấm cao cấp có khả năng chống thấm, chống nước, chống cong vênh và mang tính thẩm mỹ cao. Cửa kính được thiết kế giúp mang lại ánh sang từ bên ngoài vào trong cửa hàng, không gian cửa hàng tươi sáng và rộng rãi hơn ra xung quanh. Không những thế, cửa kính còn thu hút ánh nhìn của khách hàng vào trong cửa hàng, Họ sẽ ghé thăm cửa hàng nhiều hơn.

Thiết kế shop thời trang
Không gian nội thất trong shop mỹ phẩm
Cây xanh được thiết kế trong cửa hàng mang lại một không gian xanh, thoải mái tươi mát cho khách hàng khi đến cửa hàng của chị.

thiết kế nội thất shop mỹ phẩm
Không gian ngồi tư vấn gọn hàng
Không gian ngồi tư vấn cho khách hàng được thiết kế đơn giản, gọn gàng. Hệ thống đèn chiếu sáng trang trí cho căn phòng đem lại không gian tươi sáng sang trọng.

Bạn đang tìm một đơn vị tư vấn và thiết kế shop mỹ phẩm đẹp uy tín, hãy liên hệ với Nội thất Masta. Chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn trong thi công và thiết kế shop Mỹ phẩm.

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử