DỰ ÁN THIẾT KẾ CỬA HÀNG ĐIỆN MÁY ANH ĐÔNG- QUẢNG NINH


Sau quá trình tìm kiếm đơn vị thi công và thiết kế nội thất cửa hàng, anh Đông đã lựa Nội thất Cosp để gửi gắm mong muốn dự án kinh doanh. Hãy cùng tham khảo ngay bản thiết kế cửa hàng điện máy anh Đông Quảng Ninh ngay dưới đây nhé!

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: Thiết kế cửa hàng điện máy Quảng Ninh

Địa điểm: Số 69 Làng Nhội, Đông Hải, Tiên Yên, Quảng Ninh

Quy mô: 40m2

Chủ đầu tư: Anh Đông

Kiến trúc sư: Mai Quân

Đơn vị thực hiện: Nội thất Cosp


NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

Tone màu chính của dự án theo ý của gia chủ đề nghị với đội ngũ kiến trúc sư của Cosp như trong trao đổi là tone đen-trắng- xanh. Riêng màu xanh được chọn làm gam màu điểm nhấn cho toàn bộ không gian cửa hàng.


Để tạo hiệu ứng ánh sáng cho các thiết bị điện máy, màu sơn tường trắng sẽ làm màu chủ đạo. Các giá kệ tủ trưng bày sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF phun sơn bền màu, khả năng chống cong vênh tuyệt đối.

Thiết kế cửa hàng điện máy Quảng Ninh

Thiết kế cửa hàng điện máy Quảng Ninh


Cửa ra vào làm bằng chất liệu kính chịu lực dày dặn tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên bên ngoài mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Trên bề mặt kính chúng tôi thiết kế in nổi logo thương hiệu cửa hàng.


Thêm nữa, để tăng hiệu ứng ánh sáng, nền gạch sử dụng gam màu trắng lịch sự, toàn bối cảnh không gian trở nên hiện đại hơn, mát mẻ và thoáng hơn rất nhiều.


Đối với diện tích 40m2, chúng tôi khéo léo sử dụng kệ trưng bày nhiều ngăn chất liệu mặt kính kết hợp với hệ thống đèn LED làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm và thu hút thị giác khách hàng hơn.


Thiết kế cửa hàng điện máy Quảng Ninh

Thiết kế cửa hàng điện máy Quảng Ninh


Có thể thấy, các kệ hàng được sắp xếp đối diện và trải dài hai bên đã làm rộng bố cục không gian toàn thể cửa hàng. Logo cửa hàng được thiết kế tối giản và bài trí nổi bật giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận diện thương hiệu chỉ trong vài giây tiếp xúc.


Thiết kế cửa hàng điện máy Quảng Ninh

Thiết kế cửa hàng điện máy Quảng Ninh


Bố cục từng khu vực được sắp xếp rất khoa học và tiện ích. Từng loại thiết bị sẽ có vị trí trưng bày khác nhau, như vậy khách hàng có thể dựa vào nhu cầu mua sắm cá nhân để lựa tìm nhanh chóng sản phẩm mình cần mua.


Hệ thống đèn âm trần được lắp đặt ngay giữa trần nhà nhằm tăng cường ánh sáng cho toàn bộ không gian đồng thời còn tạo nên cảm giác lung linh, sang trọng khi khách hàng đặt chân vào cửa hàng. Thiết kế cửa hàng điện máy chuyên nghiệp luôn mang đến tâm lý thoải mái mua sắm cho mọi người.


Thiết kế cửa hàng điện máy Quảng Ninh

Thiết kế cửa hàng điện máy Quảng Ninh


Các tấm tranh blacklist thiết kế trên cùng các kệ hàng làm giảm khoảng trống đồng thời cũng là điểm nhấn gam màu xanh theo đúng đề nghị của gia chủ. Phần trần nhà các kiến trúc sư sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng rọi dây chuyên nghiệp vừa hiệu quả trong việc đảm bảo ánh sáng không gian vừa tiết kiệm chi phí điện năng tiêu thụ.


Quầy thu ngân và khu vực tư vấn, chăm sóc khách hàng đặt sát về phía cửa ra vào, tuy nhiên vẫn có khoảng cách nhất định với các kệ trưng bày hàng hóa. Nội thất sử dụng đáp ứng phong cách hiện đại, tối giản với ghế mảnh chân kim loại kết hợp với bàn dạng khối hộp đa công năng.


Trên đây là những chia sẻ về thiết kế cửa hàng điện máy Quảng Ninh, hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất cửa hàng điện máy theo phong cách thân thiện, tiện ích và chuyên nghiệp.


>>>Bài viết tham khảo:
Thiết kế siêu thị điện máy Anh Đức Anh- Nam Định

Thiết kế siêu thị điện máy DCT Tĩnh Gia- Thanh Hóa



You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử