BẬT MÍ 5 NGUYÊN TẮC THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TƯƠI ĐỘC ĐÁO

Kinh doanh shop hoa tươi đã trở lên phổ biến bởi quy luật cung- cầu. Giá trị kinh tế loại hình dịch vụ này không hề nhỏ nhưng cũng không vì thế mà các chủ kinh doanh không gặp bất cứ khó khăn nào. Có những nguyên tắc riêng cho lĩnh vực thiết kế nội thất hoa tươi độc đáo, ấn tượng mà ít ai biết.


1. Thiết kế mặt tiền cửa hàng

Chất liệu kính cường lực in vân nổi luôn được ưu ái để lựa chọn làm cửa ra vào. So với các chất liệu khác, kính cường lực vừa mang lại sự hiện đại, sang trọng và còn tối ưu nguồn sáng từ tự nhiên mang lại.


Bật mí 5 nguyên tắc thiết kế nội thất shop hoa tươi độc đáo


Bật mí 5 nguyên tắc thiết kế nội thất shop hoa tươi độc đáo


Trên thị trường có hai loại kính được sử dụng phổ biến: kính 10ly và kính 12ly. Để giảm bớt sự đơn điệu chúng ta thiết kế vách ngăn ô cho cửa kính vừa là điểm nhấn vừa mang lại vẻ đẹp riêng biệt cho cửa hàng của bạn.

2. Tạo không gian thoải mái cho shop hoa tươi

Đặc thù khi thiết kế shop hoa tươi đẹp là chúng ta phải đảm bảo các kệ trưng bày có khoảng cách nhất định. Điều này khi thiết kế nội thất cần phải lưu ý chọn các gian kệ, tủ có thiết kế phù hợp với diện tích cửa hàng.

Hãy thiết kế thêm ghế (bàn) để trong thời gian đợi gói hoa khách hàng có thể nghỉ chân đôi phút. Trong các thiết kế shop hoa tươi chuyên nghiệp thường có thiết kế như vậy. Những lưu ý nhỏ như vậy sẽ là lý do hoàn hảo quay trở lại khi khách hàng đã từng mua sản phẩm bên bạn đó.


3. Các kệ trưng bày có khoảng cách nhất định



Bật mí 5 nguyên tắc thiết kế nội thất shop hoa tươi độc đáo


Bật mí 5 nguyên tắc thiết kế nội thất shop hoa tươi độc đáo 


Về chất liệu cho nội thất, hãy chọn nội thất được làm từ gỗ tự nhiên và thiết kế phân ô cao tầng đa dạng. Nền gạch ốp nên chọn màu tương phản với ánh sáng tạo sự lung linh cho toàn bộ không gian 


4. Sử dụng hệ thống đèn đa dạng và phù hợp

Ánh sáng trong thiết kế shop hoa tươi là điểm nhấn vô cùng quan trọng. Ánh sáng tự nhiên và ánh sáng từ hệ thống đèn chiếu cần có sự kết hợp hài hòa. 

Bật mí 5 nguyên tắc thiết kế nội thất shop hoa tươi độc đáo


Bật mí 5 nguyên tắc thiết kế nội thất shop hoa tươi độc đáo

Hãy sử dụng đa dạng các loại đèn vừa trang trí cho không gian thêm phần lung linh vừa cung cấp ánh sáng cho toàn bộ cửa hàng. Đèn chùm có thể treo treo ở trung tâm cửa hàng, đèn rọi dây treo trải dài đối diện nhau,...


5. Sử dụng phụ kiện trang trí

Đối với phía trong cửa hàng, một vài gợi ý cho phụ kiện trang trí bạn nên sử dụng như: bình gốm, tranh ảnh,... đừng để shop hoa tươi của bạn có những khoảng trống bởi có thể nó sẽ làm tổng thể cửa hàng bị mờ nhạt và không có điểm nhấn. 

Đối với mặt tiền cửa hàng, hãy bắt kịp xu hướng hiện nay tại các shop mỹ phẩm, spa,... luôn thiết kế những chiếc bảng đứng với nhiều phong cách khác nhau tùy vào mắt thẩm mỹ của từng người.


Kinh doanh cửa hàng hoa được nhiều người đánh giá là khá mạo hiểm, so với các loại hình dịch vụ khác như nail, quần áo,... tuy nhiên không nên vì thế mà chúng ta bỏ qua loại hình đầy tiềm năng nay. 


Nếu bạn muốn tìm cho mình một giải pháp cho kinh doanh cửa hàng hoa thì Nội thất Cosp là lựa chọn tuyệt vời. Hãy nhấc máy và liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những câu hỏi về thi công và thiết kế ở bất kỳ lĩnh vực nội thất nào nhé!


You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử