Thiết kế shop thời trang MELANIE LYNE Hải Phòng

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế shop thời trang Melanie Lyne Hải Phòng
Chủ đầu tư: chị Phương
Địa chỉ: Hải Phòng
Diện tích: 62m2

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Với phong cách sang trọng và thanh lịch thì màu sắc phù hợp nhất có lẽ là trắng và đen. Hai màu sắc này khi kết hợp với nhau đem lại sự đối lập tạo nên điểm nhấn nổi bật.


Mặt tiền được lắp đặt toàn bộ bằng cửa kính cường lực 8 ly trong suốt vừa có thể đem ánh sáng tự nhiên đến với shop thời trang mà còn có thể phô bày hết vẻ đẹp của những sản phẩm được trưng bày ở bên trong.

Viền bên ngoài là gỗ MDF sơn 2k đen nổi bật dòng nhãn hiệu cửa hàng màu trắng.

Phía bên trong không gian là sự kết hợp giữa hai màu trắng đen và thêm màu vàng mạ crom giúp không gian không bị nhạt nhòa và nhàm chán.



Hầu hết nội thất đều được thiết kế vô cùng đơn giản nhưng nhờ cách thiết kế tạo hình khối và cách phối hợp màu sắc đã khiến shop thời trang vẫn vô cùng thanh lịch và sang trọng.

Đồ nội thất dường như đã phát huy được hết công năng của nó. Thứ nhất là được thiết kế âm tường giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian shop thời trang, thứ hai là được làm từ những chất liệu đơn giản nhưng cao cấp, độ bền cao và đảm bảo điều kiện thẩm mỹ.


Trên đây là những thông tin, hình ảnh cũng như đánh giá của chúng tôi về dự án thiết kế shop thời trang MELANIE LYNE Hải Phòng. Những dự án khác các bạn có thể tham khảo tại những đường link dưới đây:

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử