Thiết kế cửa hàng hoa quả sạch anh Long – TP. Hồ Chí Minh

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế cửa hàng hoa quả sạch anh Long 
Chủ đầu tư: anh Long
Địa chỉ: 25A Đường làng Tăng Phú, Phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP. Hồ Chí Minh
Diện tích: 25m2

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Với không gian cửa hàng hoa quả sạch, sự thông thoáng và tiện nghi là điều quan trộng nhất. Vì vậy chúng thôi lựa chọn phong cách thiết kế đơn giản, tập trung chủ yếu vào chất liệu nội thất.


Sử dụng gam màu tươi sáng với hai màu sắc chủ đạo là xanh và trắng kết hợp với nhau bởi lẽ hai màu sắc này gắn liền với sự tươi sạch, nhất là khi nói đến thực phẩm. Nhờ vậy sẽ dễ dàng lấy được sự tin tưởng của khách hàng khi vừa bước vào cửa hàng tràn ngập sắc xanh tươi mát.



Hệ kệ tủ được làm chủ yếu từ vật liệu gỗ min, sắt sơn tĩnh điện thiết kế đơn giản bố trí hợp lý sát tường làm cho không gian cửa hàng trở nên trang nhã, càng tăng thêm vẻ thông thoáng, bắt mắt.
Tường chúng tôi chọn màu sơn trắng làm nền cho sản phẩm và xanh làm điểm nhấn, sự kết hợp giữa hai màu sắc này tạo sự tương phản nhẹ mà không mất đi sự tươi mát vốn có của cửa hàng hoa quả sạch.


Trên đây là toàn bộ thông tin của dự án thiết kế cửa hàng hoa quả sạch anh Long. Mong rằng các bạn đã có thêm những ý tưởng cho thiết kế của mình hoặc có thể tham khảo thêm những dự án khác tại đường link sau:

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử