Thiết kế shop đồng hồ Đăng Quang - phố Huế

THÔNG TIN DỰ ÁN


Tên dự án: thiết kế shop đồng hồ Đăng Quang - phố Huế
Địa chỉ: 42 phố Huế
Diện tích: 33m2
Chủ đầu tư: anh Hiếu
Chất liệu: gỗ, kính, tranh backlit phát sáng

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Chúng tôi sử dụng màu đen làm chủ đạo cho khu vực mặt tiền của shop để thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp. Biển hiệu có kích thước lớn nhất được trang trí bằng hình ảnh những chiếc đồng hồ cao cấp cùng với tên của shop được làm bằng chất liệu chữ mika phát sáng. Điều này đem lại một hiệu ứng rất tốt, tên shop sẽ trở nên nổi bật trên nền background đen và thu hút sự chú ý của khách hàng từ khoảng cách xa, đặc biệt là vào buổi tối.


Tiến vào khu vực bên trong, khách hàng sẽ bị ấn tượng ngay bởi mặt tường phía trước mắt được lát gạch men màu đen có những đường vân giả đá. Đây là một chi tiết thực sự rất nổi bật và nó đem tới một sự hào nhoáng vô hình cùng nét sang trọng được tạo nên từ sự tương phản của chữ mika phát sáng trên nền đen. Qua đó, nó càng khiến khách hàng yên tâm hơn về chất lượng các sản phẩm đồng hồ ở đây.


Các mảng tường còn lại và phần trần được sơn màu trắng lịch sự và góp phần khiến không gian nội thất shop đồng hồ Đăng Quang - phố Huế trở nên thông thoáng hơn với diện tích chỉ 33m2. Mặt sàn được ốp gỗ sơn màu vàng nhạt đem lại cảm giác rất sạch sẽ và dễ chịu. 
Ở đây, chúng tôi sử dụng 2 hệ tủ kính trưng bày sát tường nằm đối diện nhau. Diện tích và không gian shop sẽ được tối ưu hóa với loại kệ này và thêm vào đó là màu nâu gỗ của chúng càng tô thêm sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của thương hiệu Đăng Quang Watch.


Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế shop đồng hồ Đăng Quang - phố Huế, các bạn có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link bên dưới nhé:

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử