Thiết kế shop thời trang anh Bửu

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế shop thời trang anh Bửu
Chủ đầu tư: anh Bửu
Địa chỉ: Quận Phú Nhuận - TP. Hồ Chí Minh
Diện tích: 40m2
Thiết kế: Lê Thị Phương Duyên

CHI TIẾT DỰ ÁN

Hiện đại, sang trọng và khỏe khoắn là những đặc điểm nổi bật trong phong cách thiết kế của shop thời trang anh Bửu. Sử dụng tông màu chủ đạo là xám ghi trung tính và màu gỗ đen, kiến trúc sư của Hoàng Gia đã mang tới những đường nét mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế cho không gian shop. Các khu vực của shop được phân cách bằng một loại vách ngăn có kiểu dáng vô cùng đặc biệt là những sợi dây thừng được xếp lại thành một "tấm rèm" vô cùng bắt mắt. 


Ở đây, chúng tôi lắp đặt hệ thống kệ trưng bày sát tường để tiết kiệm diện tích, tối ưu hóa không gian và thể hiện được tính thẩm mĩ qua kiểu dáng của những chiếc kệ này. Được thiết kế đơn giản với những thanh sắt sơn làm khung và những miếng gỗ melamine làm giá đỡ cho shop thời trang anh Bửu một sự thanh thoát, năng động. 
Không dừng lại ở đó, phía mặt tường đối diện cũng có những chiếc giá treo quần áo với màu sơn đen chuyên nghiệp. Phía góc trong cùng là khu vực thay đồ với những tấm rèm được làm bằng vải lụa vô cùng cao cấp cho thấy sự đầu tư tỉ mỉ của chủ shop trong từng chi tiết. 



Ở giữa không gian shop là một chiếc kệ trưng bày khá thấp những với kết cấu liền mạch xoay vòng khiến cho số lượng sản phẩm được trưng bày cũng khá đáng kể. Bên cạnh đó, kiến trúc sư đã có chủ ý sử dụng nhiều loại kệ trưng bày khác nhau để tạo nên sự đa dạng trong nội thất và từ đó để lại được dấu ấn riêng trong mắt khách hàng.

Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế shop thời trang anh Bửu, các bạn có thể tham khảo thêm các dự án khác của chúng tôi tại đường link dưới đây:

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này