Thiết kế shop trái cây anh Tú - Quận 4

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế shop trái cây anh Tú - Quận 4
Chủ đầu tư: anh Tú
Địa chỉ: Quận 4 - TP. Hồ Chí Minh
Diện tích: 10m2
Chất liệu: sắt hộp 25x25 sơn vàng, gỗ MDF veneer giả xi măng, gỗ thông
Phong cách: trẻ trung, sang trọng

CHI TIẾT DỰ ÁN

Đối với một shop trái cây thì sự thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên và tiện lợi là những yếu tố hết sức quan trọng. Hiểu rõ điều này, kiến trúc sư (KTS) của Hoàng Gia đã sử dụng những chất liệu mới và phối hợp màu sắc một cách rất khoa học, đem lại hiệu quả cao. 
Tông màu chủ đạo ở đây là xám ghi, trắng và vàng. Toàn bộ phần tường của shop được sơn màu xám ghi trung tính, đem lại cho không gian nét hiện đại và tinh tế. 


Phần sàn thì được lát gạch men cao cấp giúp đem lại cảm giác thoáng mát cho không gian nội thất, kết hợp với màu sơn tường tạo nên một sự tương phản nhẹ nhàng. Qua đó, khách hàng khi bước vào shop sẽ cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi lựa chọn sản phẩm. 
Kiến trúc sư đã lựa chọn kĩ lưỡng và cẩn thận rồi đưa vào lắp đặt những chiếc kệ gỗ sát tường để bày bán mặt hàng trái cây. Việc này giúp diện tích shop được tiết kiệm và không gian được tối ưu hóa hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, những chiếc kệ có màu vàng gỗ thân thiện với môi trường trở nên hài hòa hơn với những đồ nội thất khác. 



Ngoài ra, kiến trúc sư còn đưa vào lắp đặt hai chiếc tủ mát vừa để trưng bày vừa để bảo quản các mặt hàng trái cây. Hai chiếc tủ này có màu trắng hiện đại và sang trọng, giúp cân đối lại không gian shop và đem lại những đường nét tinh tế trong thiết kế

Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế shop trái cây anh Tú - Quận 4, các bạn có thể tham khảo thêm một số dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này