Thiết kế shop thời trang và những lưu ý

Thiết kế shop thời trang và những lưu ý

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kinh nghiệm để có được mẫu thiết kế shop thời trang đẹp và ấn tượng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi mua sắm.
Trước khi bắt đầu thiết kế cửa hàng thời trang hãy lên cho mình một kế hoạch chi tiết về phong cách bạn lựa chọn cho cửa hàng, mức đầu tư chi phí bạn có thể đầu tư, tìm kiếm cho mình một đơn vị thiết kế và thi công nội thất chung cư uy tín nhất.
Một số lưu ý dành cho bạn để có được cửa hàng thời trang ưng ý

1.       Thiết kế mặt tiền ấn tượng

Mặt tiền cửa hàng thời trang có vai trò vô cùng trong việc quyết định người đi đường có muốn bước vào cửa hàng của bạn hay không. Một mặt tiền đẹp, thể hiện rõ thương hiệu sản phẩm chất lượng chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng rồi đúng không nào?
Mách nhỏ với bạn: mọi người thường bị thu hút bởi những thông tin về giá như khuyến mãi, giảm giá  hoặc những mặt hàng mới, theo trend. Vì vậy ngoài bảng hiệu bắt mắt, bạn nên bố trị một khu vực trưng bày phía trước cửa hàng sao cho khách qua đường dễ nhìn thấy sản phẩm .

2.       Lựa chọn chủ đề hấp dẫn

Bạn nên lựa chọn một chủ đề khi thiết kế shop thời trang. Từ chủ đề đó để phát triển ý tưởng thiết kế shop thời trang cho ấn tượng. Hãy căn cứ và tính chất của sản phẩm và khách hàng mục tiêu để lựa chọn chủ đề phù hợp.
Ví dụ, bạn thiết kế shop thời trang dành cho đối tượng là những khách hàng sang trọng có tiền thì bạn không thể lựa chọn chủ đề thiết kế đáng yêu và không gian toàn màu hồng được. Hãy thiết kế thật sang trọng hiện đại để khách hàng thấy được đúng đẳng cấp của mình khi bước vào cửa hàng.

3.       thiết kế ánh sáng khoa học

Ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng trong thiết kế shop thời trang. Đối với những không gian cửa hàng thời trang có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên thì việc bố trí ánh sáng sẽ đơn giản hơn. Những cửa hàng có diện tích nhỏ hoặc bề ngang hẹp và sâu thì việc ánh sáng nhân tạo từ ánh đèn gần như đóng vai trò quyết định với toàn bộ không gian.
Bạn có thể sử dụng đèn rọi chiếu vào những sản phẩm đặc biệt để làm nổi bật sản phẩm. Dùng ánh sáng nhẹ cho toàn bộ cửa hàng để khách hàng dễ tìm kiếm sản phẩm.
Nếu sàn cửa hàng có màu sáng hoặc bóng, ánh sáng chiếu trực tiếp từ trên xuống sẽ bị phản xạ, tạo cảm giác bị gắt rất khó chịu. Vậy nên khi quyết định dùng sàn màu sáng, bạn nên chọn các dạng đèn chiếu gián tiếp để tạo ánh sáng dịu nhẹ cho cửa hàng.

4.       Thiết kế phòng thử thử đồ


Nên thiết kế khu vực thử đồ rộng rãi, thoáng đãng, để mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Nên có ghế ngồi trong khu vực thử đồ để khách hoặc người thân có thể ngồi đợi. 

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này