Điểm qua 3 nguyên tắc vàng không thể bỏ qua trong thiết kế shop mỹ phẩm


Yếu tố về thẩm mĩ, cách phân bố không gian của cửa hàng là điểm cốt lõi để thu hút khách hàng ghé thăm cửa hàng của bạn.
Việc thiết kế cửa hàng mỹ phẩm tại Nội thất Masta sao cho thật ấn tượng và thu hút không bao giờ là việc dễ dàng. Cùng điểm qua ba nguyên tắc vàng dưới đây trước khi bắt tay thiết kế cửa hàng mỹ phẩm bạn nhé:

1. TRƯNG BÀY CÀNG NHIỀU ĐỒ CÀNG TỐT LÀ NGUYÊN TẮC BÀI TRÍ CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN

Người Việt ta vẫn có câu “no bụng nhưng đói con mắt”, khách hàng có thể đã mua đủ nhưng vẫn muốn xem thêm nữa, hành động xem sẽ làm tăng khả năng mua của họ. Tâm lí của những người đi mua hàng càng nhìn thấy nhiều hàng thì sẽ càng dễ vào mua và chẳng ai muốn đi vào một cửa hiệu nghèo nàn, lèo tèo hàng hóa để mua sắm cả.


Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn mang cả lô hàng trong kho ra để trưng bày, điều bạn cần làm là thể hiện cho người mua thấy sản phẩm của bạn rất đa dạng và bạn có thể đáp ứng bất kì sản phẩm nào khách yêu cầu.


2. XẾP NHỮNG DÒNG SẢN PHẨM LIÊN QUAN CẠNH NHAU

Kem chống nắng cần đề gần với sữa rửa mặt, môi son cần để gần kem lót…Đây là một nguyên tắc bài trí cửa hàng cơ bản nhưng không phải ai cũng nhớ và có lựa chọn tinh tế, phù hợp.

Cua-hang-my-pham-le-na-chi-le-thanhhoa

Bạn cũng nên có những gợi ý cho khách hàng những dòng mỹ phẩm cùng loại  hoặc có công dụng gần giống nhau mà shop mỹ phẩm của bạn hiện có.

3. THỬ NGHIỆM ĐỂ TẠO SỰ MỚI MẺ, HẤP DẪN


Để thay đổi không gian và cách bài trí thì các đồ dùng, vật dụng trong cửa hàng của bạn phải dễ dàng dịch chuyển và điều chỉnh, vì thế hãy lưu ý điều này khi chọn mua tủ đồ, giá để, đèn và các trang thiết bị khác. Bạn có thể gắn bánh xe để dễ di chuyển tủ đồ, hay thiết kế giá và tủ 2 mặt để bạn tùy biến xoay hướng bạn muốn.

thiet-ke-noi-that-shop-my-pham-anh-Dat-Quan-5-1

thiet-ke-shop-my-pham-aimee-anhtam-binhthanh

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử