Giật Mình Với Thiết Kế Shop Thời Trang Siêu Đẹp Anh Vinh - Xuân Mai

Dự án: Thiết kế shop bán quần áo Việt Nam xuất khẩu
Chủ đầu tư: anh Vinh
Địa chỉ: Xuân Mai - Hà Nội
Diện tích: 40m2
Thiết kế 3D: KTS. Nguyễn Thị Phương Thúy

Chất liệu chính:gỗ MDF phun sơn

Thiết kế shop thời trang anh Vinh

Sau khi tiếp nhận ý tưởng của anh Vinh chúng tôi đã cử đội ngũ chuyên gia về làm việc tại của hàng thời trang nhà anh Vinh để đo đạt thực tế để có được những mẫu thiết kế phù hợp nhất đối với của hàng nhà anh Vinh.

Với mẫu thiết kế shop thời trang xuất khẩu nhà anh Vinh bạn cũng có thể cảm nhận được đây là mẫu thiết kế shop theo phong cách sang trọng, trang nhã lịch sự. Với diện tích là 40m2 cũng không phải là diện tích quá lớn đối với một của hàng thời thời trang. 


Đã mắt với những mẫu thiết kế shop thời trang siêu đẹp tại : Thiết kế shop thời trang

Với không gian được sử dụng theo tông màu chủ đạo là màu trắng tinh khôi, màu trắng của sự tinh khiết, trang nhã. Màu trắng tuy có phần đơn điệu nhưng nhờ sự thiết kế tài tình của kiến trúc sư 
không gian màu trắng trở lên độc đáo, mới lạ hơn.

Trần nhà được sử dụng cũng là màu trắng. Việc sử dụng trần nhà màu trắng khiến cho trần nhà được cao hơn, không gian không còn bí bích, chật hẹp. Nếu không gian shop bạn rộng rãi trần nhà cao bạn có thể sử dụng trần nhà màu tối.

Thiết kế shop thời trang anh Vinh 3

Hệ thống đèn trần được sử dụng để chiếu sáng cho toàn bộ không gian shop là đèn chuyên dụng trong shop thời trang. Đèn nên được chọn là đền ánh sáng trắng điều đó sẽ giúp cho không gian shop của bạn được trong trẻo. Nhờ có hệ thống bóng đèn mà quần áo được treo bên trong shop trở nên lung linh, rõ hơn khi vào buổi đêm.

 Kệ trưng bày được thiết kế với chất liệu gỗ MDF phun sơn đã được xử lý qua nhiều công đoạn tại xưởng sản xuất giúp chống mối mọt, các loại công trùng gây hại cho gỗ. Ngoài ra gỗ được sơn nhiều lớp nên yên tâm sau khi sử dụng kệ trưng bày nhiều năm không lo bị mất thẩm mỹ. Màu gỗ ở đây được thiết kế với tông màu trắng cùng màu với tường.

Thiết kế shop thời trang anh Vinh 4

Tiếc gì 1s xem ngay những mẫu thiết kế ấn tượng tại : Thiet ke shop

Bên trong kệ trưng bày được thiết kế và lắp đặt thêm những bóng bền nhỏ giúp sản phẩm trưng bày không bị tối do buổi đêm khi ánh đèn trần không thể chiếu sáng tới.

Ở giữa không gian shop được thiết kế thêm 2 kệ sắt để treo sản phẩm. có thể dùng nó để treo những đồ nổi bật tại đó. Tận dụng không gian còn trống để trưng bày sản phẩm ngoài ra giúp không gian shop không bị có khoảng trống đơn điệu.

 Bàn thu ngân được thiết kế bằng gỗ MDF phun sơn trắng viên đen để tạo nên điểm cá tính, nổi bật riêng cho không gian shop.


Xem ngay mẫu thiết kế shop thời trang thu hút khách tại : Nội thất shop quần áo

Trên đây là mẫu thiết kế shop thời trang xuất khẩu nhà anh Vinh tại Xuân Mai - Hà Nội để bạn đọc thảm khảo thêm cho mẫu thiết kế shop thời trang nhà bạn.



Chúc bạn thành công!

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử