Thiết kế nội thất shop TBVS

Bạn đã có nguồn hàng? Bạn có kế hoạch kính doanh? Bạn đã có mặt bằng? Vậy Tại sao bạn không thiết kế nội thất shop của bạn để bạn có thể bắt đầu ngay vào công cuộc kinh doanh của bạn?
Dưới đây, nội thất cosp sẽ phân tích một vài yếu tố trong dự án thiết kế nội thất shop TBVS Chị Hồng mà những kts bên chúng tôi vừa thiết kế dựa trên những gì phù hợp với Chị Hồng nhất:

Thiết kế nội thất shop TBVS
 Như những gì mà Anh Hà đã trao đổi với nội thất cosp về một không gian shop thiết bị vệ sinh thoáng đãng, thoải mái tiện nghi và thân thiện với khách hàng. Để đáp ứng được như những gì đã trao đổi, các kts của nội thất cosp đã nhanh chóng bắt tay vào công việc và đã lên được bản vẽ thiết kế làm hài lòng Anh Hà- Chị Hồng- những người đã lựa chọn và tin tưởng nội thất cosp.
Thiết kế nội thất shop TBVS
 Màu sơn trắng tinh khôi kết hợp với sắc màu đặc trưng của sản phẩm mang đến cho ta cái cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Kèm theo hệ thống đèn led mang đến cho ta lượng ánh sáng vừa đủ, tận dụng tốt ánh sáng tự nhiên, mang đến sự hài hòa tuyệt đối.

Thiết kế nội thất shop TBVS
 Để đáp ứng được sự thông thoáng thoải mái mà diện tích chỉ với con số 30m2. Những giải pháp thiết kế tiết kiệm diện tích đã được dưa ra. Những món đồ nội thất hiện lên với kích thước không chỉ phù hợp với không gian shop mà còn đạt hiệu quả trong việc bày bán và trưng bày sản phẩm. Nhìn không gian shop thật ngăn nắp gọn gàng mà lượng sản phẩm trưng bày vẫn được đảm bảo đầy đủ. Mang đến sự tiện ích trong không gian và mắt người tiêu dùng.
Thiết kế nội thất shop TBVS
Liên hệ ngay với nội thất cosp để được tư vấn tận tình nhất


You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này