Làm sao để thiết kế nội thất shop máy tính với những ấn tượng?

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn cho mình làm sao để thiết kế cho mình một không gian shop với mặt hàng máy tính, điện thoại? làm sao để không gian shop bạn nổi bật mà không quá lòe loẹt? làm sao để tận dụng tối đa được diện tích mà lại tích kiệm được chi phí? v.v... Vô vàn câu hỏi được đặt ra. Nhưng bạn đừng chỉ ngồi một chỗ mà chỉ nghĩ này nghĩ kia. Hãy đứng lên và  bước đến với nội thất cosp để được tư vấn cũng như cung cấp thêm những mẫu thiết kế đang được ưa chuộng hiện nay.
Thiết kế nội thất shop máy tính
Với gam màu cam mang chút sặc sỡ, không nhẹ nhàng quá mà cũng không quá đỗi chói lóa, sắc cam khiến cho bề ngoài của không gian shop máy tính Ngọc Mùi khá là nổi trội so với không gian xung quanh. Thiết kế shop máy tính mang đến cảm giác cuốn hút khách hàng sẽ là tiền đề để bạn phát triển trong công cuộc kinh doanh của bạn. Biển quảng cáo là thứ đầu tiên gây cho khách hàng sự ấn tượng. Vì vậy, phải tạo ra biển quảng cáo độc đáo đạt được tính hiệu quả cao, gây ấn tượng ngay từ đầu và thu hút ánh mắt của người đi đường.
Thiết kế nội thất shop máy tính

Thiết kế nội thất shop máy tính
 Thiết kế nội thất shop máy tính Ngọc Mùi với phong cách hiện đại, sang trọng, bài trí các kệ trưng bày khoa học cùng với cách phối sáng hài hòa, đem đến cảm giác lung linh tôn lên vẻ đẹp của các mặt hàng sản phẩm. Các kệ trưng bày được làm từ gỗ MDF phun sơn bóng bền đẹp, chống mọt chống ẩm tốt giúp trưng bày cũng như đảm bảo cho các sản phẩm điện thoại. Hệ thống tranh backlist được thiết kế trên các kệ giúp căn phòng trở nên độc đáo và hoa mỹ hơn, thể hiện sự tinh tế của shop. 
Thiết kế nội thất shop máy tính
Hình ảnh với góc nhìn từ trên xuống, bao trọn không gian shop giúp bạn  có thể nhìn tổng quát không gian shop máy tính này nhất.
Thiết kế nội thất shop máy tính
 Nguồn: nội thất cosp


You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này