Thiết kế shop giày Chú Vũ

Thiết kế shop giày
Với nhu cầu sở hữu cho mình những đôi giày cá tính, phong cách và phục vụ nhu cầu sử dụng của mình ngày càng cao nên những không gian shop giày dép thời trang, thể thao ngày càng mọc lên như nấm nên tính cạnh tranh mặt hàng này cầng ngày càng lớn. Để không gian mình được mọi người biết đến, Chú Vũ đã lựa chọn Nội thất cosp làm đơn vị thiết kế, thi công cho không gian mà mình sở hữu. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những lựa chọn phù hợp nhất.

Thiết kế shop giày
Với diện tích chỉ khoảng 40m2, nhưng những KTS nội thất cosp đã mở ra cho Chú Vũ một không shop được bài trí hợp lý để không gian thoáng và vẫn đẹp mắt. Giải pháp tối ưu được đưa ra trong cách thiết kế shop giày này đó chính là đã sắp đặt những chiếc kệ trưng bày sát hai bên tường, một vài chiếc kệ nhỏ giữa shop tạo thàng lối đi lại. Mang đến sự thoải mái cho khách hàng, họ có thể tự do ngắm nhìn hay ngồi lại thử cho mình chiếc giày bắt mắt mà không hề bị ai quấy giầy hay gây vướng víu
Thiết kế shop giày
Với hình ảnh tổng quan, bạn có thể thấy cách bố trí, phối màu của nội thất cosp khá hoàn chỉnh, đem đến sự hài hòa, hợp lí, đáp ứng đủ những tiêu chí thiết kế shop giày mà chú Vũ đã trao đổi.
Thiết kế shop giày
Nguồn: nội thất cosp

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử