Thiết kế nội thất tiệm vàng Đức Minh - Cần Thơ

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án: thiết kế nội thất tiệm vàng Đức Minh - cần Thơ
Chủ đầu tư: anh Nguyễn Đức Minh
Diện tích: 90m2
Địa chỉ: Thạnh An - Vĩnh Thạnh - Cần Thơ

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Mẫu thiết kế nội thất tiệm vàng Đức Minh - Cần  Thơ được chúng tôi thực hiện với độ hoàn thiện rất cao. Trong đó phải kể đến tông màu chủ đạo đầu tiên.

Màu vàng, trắng và kem được phối hợp rất hài hòa và cân đối, đem lại hiệu quả thiết kế cao. Đặc biệt là tạo nên độ tương phản vô cùng nổi bật.


Mặt sàn ở đây được lát gạch men cao cấp với màu kem cực kì tinh tế, đem lại vẻ đẹp sang trọng. Từng chi tiết nội thất được chăm chút rất tỉ mỉ khiến cho độ hoàn thiện của mẫu thiết kế nội thất tiệm vàng Đức Minh rất cao.

Mặt tường có màu sơn tương tự nhưng với tông đậm hơn và được trang trí thêm bằng nhiều họa tiết cầu kì. 



Ở đây, chúng tôi lắp đặt hệ tủ kính được làm từ chất liệu gỗ melamine cao cấp với những đường viền vàng cực kì sang trọng để trưng bày sản phẩm.

Không chỉ vậy, mặt kính cao cấp còn cho thấy giá trị của mình khi các sản phẩm trang sức đều trở nên lung linh và đẹp hơn rất nhiều.



Ngoài ra, chúng tôi còn chuẩn bị thêm bộ bàn ghế phía trong dành cho khách hàng ngồi chờ. Mẫu thiết kế nội thất tiệm vàng Đức Minh - Cần Thơ càng trở nên sinh động hơn nhờ vào những chi tiết trang trí bắt mắt.

Hệ đèn chùm được sử dụng ở đây cũng do chúng tôi lựa chọn rất tỉ mỉ. Qua đó, không gian tiệm vàng càng đẳng cấp hơn.


Trên đây là một số hình ảnh cũng như góc nhìn đánh giá về dự án thiết kế nội thất tiệm vàng Đức Minh - Cần Thơ. Các bạn có thể tham khảo thêm những dự án khác của chúng tôi theo đường link dưới đây:

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử