Thiết kế nội thất shop thời trang NARSIS – AEON Hà Đông

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự án :  Thiết kế nội thất shop thời trang NARSIS - AEON Hà Đông
Chủ  đầu tư : Anh Phương
Địa chỉ  :  TTTM Aeon  Hà Đông
Diện tích :  40m2
Chất liệu  : Làm bằng  gỗ MDF phun sơn 07, sắt sơn tĩnh điện,  tranh backlit, kính,  và đèn rọi, đèn downlight  ánh sáng trắng
Tông màu chủ đạo : Màu trắng và đen

MỘT VÀI NÉT NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN

Với mặt bằng trong khu TTTM AEON Hà Đông có diện tích 40m2, chúng tôi lựa chọn phong cách thiết kế tối giản, gọn gàng mà vẫn đáp ứng đủ những nhu cầu như phát huy hết tính năng sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ.


Vẫn với thiết kế biển hiệu quen thuộc tone màu đen trắng trung tính, nhã nhặn, tạo nên nét thanh lịch và sang trọng mà không kém phần cuốn hút. Được làm từ chất liệu nhựa PVC có ưu điểm sáng bóng giúp không gian shop trở nên khang trang và tiện nghi hơn.



Cùng với đó là khung gỗ MDF sơn 07 màu trắng làm khung giá treo sản phẩm, có độ chắc chắn và độ bền cao nhờ đã qua xử lý. 

Khi sử dụng chất liệu này, người dùng yên tâm với độ bền, chống cong vênh, mối mọt và hơn nữa có màu sắc hài hòa với tổng thể không gian shop thời trang. Nhờ đó tính thẩm mỹ của shop được tăng cao đáng kể.



Trên đây là toàn bộ những thông tin, hình ảnh cũng như đánh giá của chúng tôi về dự án thiết kế nội thất shop thời trang NARSIS anh Phương tại AEON Hà Đông. Những dự án liên quan khác tới từ công ty nội thất COSP, các bạn có thêm tham khảo tại những đường link dưới đây.

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử