ĐƠN VỊ THIẾT KẾ HOÀNG GIA, UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - ĐA DẠNG LĨNH VỰC THIẾT KẾ

Đơn vị thiết kế Hoàng Gia:

Đơn vị thết kế và thi công Hoàng Gia là doanh nghiệp số 1 chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế shop và thi công nội thất shop cửa hàng, showroom chuyên nghiệp và uy tín trên toàn quốc. Thành lập từ năm 2005, đến nay đơn vị thiết kế và thi công Hoàng Gia với 2 đội thi công chính là Nội thất Masta và Nội Thất Cosp, đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực trang trí nội thất, thiết kế shop, thiết kế cửa hàng. Công ty đã có những bước tiến vững chắc, trở thành một điểm đến đáng tin cậy.

thiet ke cua hang thoi trang veston


Các bạn có thể tham khảo thêm các dự án mà đơn vị thết kế và thi công Hoàng Gia thực hiện như: 

Thiết kế nội thất showroom áo cưới chị Ngọc - Quận 1


thi cong cua hang thoi trang my pham

Văn hoá- Sứ mệnh- Tầm nhìn


Tầm nhìn:
 Với khát vọng và tâm huyết của mình, đơn vị thiết kế Hoàng Gia luôn cố gắng không ngừng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phấn đấu trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Chỉ trong vòng vài năm tới, Công ty sẽ có chỗ đứng nhất định trong tâm trí khách hàng khi nhắc tới thiết kế nội thất. Và định vị hình ảnh của mình trên thị trường, phát triển, mở rộng ra thế giới.
thi cong cua hang thoi trang my pham
 Dự án thiết kế đơn vị thiết kế và thi công Cosp

thiet ke cua hang thoi trang tre em chi nguyet hcm 4
Dự án thiết kế đơn vị thiết kế và thi công Masta

Sứ mệnh: Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đối tác. Đảm bảo cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Phong cách làm việc nhiệt tình, chuyên nghiệp, đem tới sự hài lòng cho mọi khách hàng. Chúng tôi đặt cho mình sứ mệnh mang tới cho quý khách hàng, quý đối tác những sản phẩm tốt, những không gian đáp ứng nhu cầu của quý khách.
 
Đời sống và sức khỏe của cán bộ công nhân viên trong Công ty luôn là điều ban lãnh đạo quan tâm. Do đó, các hoạt động tập thể, rèn luyện sức khỏe thường được tổ chức định kỳ như các trận đấu giao hữu bóng đá... Các hoạt động này vừa góp phần nâng cao thể lực của nhân viên, vừa giúp anh em trong Công ty thêm gắn bó và đoàn kết.

Vào những dịp lễ tết đặc biệt, các hoạt động bất ngờ dành cho chị em luôn được anh em chú ý và tổ chức ấn tượng. Tình cảm giữa mọi người thêm gắn bó, khăng khít. Góp phần xây dựng nền văn hóa của Công ty, cách đối xử giữa nhân viên với nhau.

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử