10 mẫu kiot bán hàng độc đáo của đơn vị thiết kế và thi công Masta.



Với mặt bằng, diện tích, quy mô và phong cách khác nhau. Đơn vị thiết kế và thi công Masta đã tiến hành thiết kế và thi công các hạng mục công trình Kiosk khác nha, phù hợp với từng lĩnh vực khác nhau và tạo những ấn tương, cảm hứng khác nhau của khách hàng danh cho không gian mua sắp một cảm xúc riêng biệt cho từng dự án.

Thiết kế nội thất Kiosk chị Chi - TP. Hồ Chí Minh



Thiết kế nội thất gian hàng cần đảm bảo được sự độc đáo, tiện nghi và tối đa không gian trưng bày sản phẩm. Thiết kế nội thất Kiosk chị Chi được thiết kế đơn giản nhưng mang nét đẹp trẻ trung, hiện đại.

Thiết kế Kiosk bán hàng của cô Nga tại Quận 1 tphcm

 


Trên đây là hình ảnh thiết kế quầy bán hàng của cô Nga. Với thiết kế khá đơn giản màu sắc dịu nhẹ, vàng ấm áp tạo nên một không gian bán hàng thiện nguyện ấn tượng. Kisok bán hàng của cô Nga cũng được sử dụng những chất liệu có sẵn như sắt, tôn, nhôm kết hợp để tạo nên một không gian bán hàng thoải mái và đầy ấn tượng.


Thiết kế nội thất kiosk bán sách báo

Thiết kế nội thất kiosk bán sách báo sử dụng kệ trưng bày gồm các ngăn vách nhỏ để trưng bày các loại sách báo mỗi loại, giúp người đọc có thể tìm kiếm dễ dang được loại sách mà mình cần.


Kiosk bán sách được thiết kế phục vụ cho việc bán sách báo. Thân kiosk lắp kính để phục vụ việc trưng bày các loại sách, báo, tạp chí. Màu sắc sử dụng cho kiosk là mà nâu đen đem tới cảm giác khỏe khắn, chắc chắn.

Thiết kế kiosk bán đồ ăn nhanh




Kiosk đồ ăn nhanh được thiết kế với màu đỏ bắt mắt, thu hút. Kiosk được thiết kế với những bánh xe lớn để có thể gắn vào phương tiện và dễ dàng kéo đi để di chuyển nhanh chóng và thuận tiện hơn. Mái che lớn dùng để che mưa nắng, nhưng có thể hạ xuống để trở thanh cánh cửa tiện lợi.

Thiết kế kiosk bán đồ uống, đồ ăn nhanh



Kiosk đồ uống, đồ ăn nhanh với thiết kế sử dụng màu nâu đỏ rất ấn tượng. Màu nâu đỏ tạo cảm xúc về sự giản dị, mộc mạc, gần gũi. Mặt quầy bố trí một khu vực rộng rãi để khách hàng có thể ngồi lại thưởng thức món ăn. Các sản phẩm kinh doanh được trưng bày rất sinh động, kích thích khách hàng.

Các bạn xem thêm 10mẫu thiết kế Kiosk đơn vị thiết kế Masta tại đây.

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử