Thiết kế nội thất Kiosk chị Chi - TP. Hồ Chí Minhh

Thiết kế nội thất gian hàng cần đảm bảo được sự độc đáo, tiện nghi và tối đa không gian trưng bày sản phẩm. Thiết kế nội thất Kiosk chị Chi được thiết kế đơn giản nhưng mang nét đẹp trẻ trung, hiện đại.

Dự án: Thiết kế nội thất Kiosk chị Chi - TP. Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư: Chị Chi
Địa chỉ: Số 201A Cô Giang, Quận 1 TP. Hồ Chí Minh
Chất liệu: Gỗ MDF phun sơn 2k, Melamin, sắn hộp sơn tĩnh điện, khung lưới sắt sơn tĩnh điện, LEd thanh, khóa, bản lề
thiet-ke-noi-that-kiosk-chi-chi-ho-chi-minh-1
Thiết kế lấy màu vân gỗ và đen làm chủ đạo, tạo nên một sự trẻ trung, đẳng cấp và phù hợp với phong cách hiện đại hiện nay. Thiết kế đảm bảo không gian thông thoáng, rộng rãi cho cửa hàng.
thiet-ke-noi-that-kiosk-chi-chi-ho-chi-minh-2
Kệ trưng bày được thiết kế khá đơn giản, tuy nhiên lại mang đến một không gian rộng rãi và thoải mái để trưng bày sản phẩm. Bày trí ngăn nắp, cùng hệ thống đèn LED, khiến sản phẩm được trưng bày dường như nổi bật và thu hút hơn.
thiet-ke-noi-that-kiosk-chi-chi-ho-chi-minh-3
thiet-ke-noi-that-kiosk-chi-chi-ho-chi-minh-4
Chỉ cần đơn giản với khung sắt tĩnh điện cũng khiến cho kệ trưng bày trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Thiết kế nhỏ gọn, thông thoáng nhưng lại đảm bảo được công năng sử dụng tuyệt vời.
thiet-ke-noi-that-kiosk-chi-chi-ho-chi-minh-5
Thiết kế Hoàng Gia với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất cửa hàng, shop, gian hàng hội chợ,... bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có cho mình những mẫu thiết kế độc đáo với chi phí hợp lý nhất.
Xem thêm:
Thiết kế nội thất Kios máy massage YATAKA Anh Nam

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử