DỰ ÁN THIẾT KẾ SHOP HOA QUẢN AN BÌNH LẠNG SƠN

Thông tin dự án 

Chủ đầu tư: anh Hoàng Anh Tiến
Diện tích: 30 m2
Địa chỉ: Lạng Sơn
Tông màu chủ đạo: Trắng Xanh
 
Anh Hoàng Anh Tiến có nhu cầu mở shop hoa quả tại địa chỉ An Bình Lạng Sơn. Anh chưa có nhiều kinh nghiệm nhiều về thiết kế cũng như mở cửa hàng. Chính vì vậy anh muốn tìm đến một đơn vị thiết kế chuyên nghiệm. Qua tìm hiểu trên mạng anh đã tìm đến Nội thất Cosp
Chúng tôi nhanh chóng thu thập thông tin và lên ý tưởng thiết kế, tư vấn cho anh Tiến. Dưới đây là bản vẽ 3D của dự án mời các bạn tham khảo!

Hình ảnh dự án thiết kế shop hoa quả An Bình Lạng Sơn

Thiết kế shop hoa quả ấn tượng với biển hiệu phía trước. Chữ nổi màu trắng trên nền xanh. Khách hàng sẽ bị thu hút tới cửa hàng ngay từ phía đằng xa.
 
thiet-ke-shop-hoa-qua-1
 
Nội thất cửa hàng bao gồm 4 tủ trưng bày kê sát tường, 1 kệ trưng bày hoa quả kê giữa không gian, bàn nhân viên, biển bảng quảng cáo, đèn chiếu lắp trên trần. 
 
thiet-ke-shop-hoa-qua-2
 
Chúng tôi thiết kế kệ gỗ mdf sơn bóng vân gỗ. Vân gỗ tự nhiên giúp anh tiến tạo thiện cảm cho khách hàng. Các loại kệ vân gỗ sẽ cho cảm giác thực phẩm sạch và thân thiện hơn rất nhiều.
 
thiet-ke-shop-hoa-qua-3
 
Quầy thanh toán nhân viên làm việc sử dụng nhựa giả đá màu đen, thân bàn sử dụng gỗ mdf vân gỗ tạo sự đồng bộ của cho cửa hàng. Ánh sáng từ đèn chiếu sẽ giúp các sản phẩm của anh Tiến nổi bật hơn với khách hàng.
 
thiet-ke-shop-hoa-qua-5
 
thiet-ke-shop-hoa-qua-4
 
Trên đây là một số thông tin và hình ảnh về dự án thiết kế shop hoa quả An Bình Lạng Sơn. Một mẫu thiết kế đơn giản đẹp và hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế cửa hàng hoa quả, thiết kế shop trái cây hãy liên hệ với Nôi thất Cosp. Với kinh nghiệm hơn 10+ năm hoạt động trong nghề thiết kế chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng với các mẫu thiết kế của mình.

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử