Nội thất độc đáo của cửa hàng mắt kính thời trang ở Hy lạp

Các chi tiết hiện đại của cửa hàng mắt kính thời trang nổi tiếng ở Hy Lạp này được kết hợp với những vật dụng trang trí hoàn toàn làm bằng tay. Không gian ngộ nghĩnh, sáng tạo ở đây còn là sự phối hợp hoàn hảo giữa màu sắc, ánh sáng và chất liệu.
Cửa hàng mắt kính thời trang độc đáo này nằm tại trung tâm thành phố Patras của Hy Lạp. Lấy cảm hứng từ phong cách loft và sản phẩm mắt kính, nổi bật vì mọi bày trí thiết kế nội thất cửa hàng đều khác biệt so với những nơi khác. Bên cạnh đó, các chi tiết hiện đại ở đây với nét đơn giản được kết hợp những vật dụng trang trí hoàn toàn làm bằng tayKhông gian ngộ nghĩnh, sáng tạo này còn là sự phối hợp hoàn hảo giữa màu sắc, ánh sáng và chất liệu.





Bộ bàn ghế gỗ kết hợp sắt uốn xinh xắn nổi bật giữa hai gam màu vàng và tím.




Mặt trước cửa hàng kính





Không gian với diện tích không quá lớn nhưng cách bày trí logic mang nét hiện đại xen lẫn cổ điển.








Điểm khác biệt rõ ràng dễ nhận thấy khi một vài hình ảnh trò chơi làm vật mẫu trong trang trí cửa hàng tạo điểm nhấn mới mẻ. Các quầy trưng bày tập trung một lượng lớn mắt kính với cách sắp xếp bất đối xứng. Tại những chiếc mắt lưới hai bên gần cửa ra vào được treo các chiếc kính, đây cũng là một điểm mà chưa có nơi nào sử dụng.






Quầy trưng bày kính với cách sắp xếp bất đối xứng.








Ánh sáng được sử dụng linh hoạt.













Màu sắc tươi sáng và mô hình trò chơi làm điểm nhấn nổi bật.





Với nhiều góc độ khác nhau, cửa hàng dường như làm sống động những vật liệu trang trí phong cách cổ điền mạnh mẽ nhưng hơi hướng hiện đại đầy cá tính. Từ chất liệu gỗ, gạch trần đến gam màu nhấn tươi sáng, chiếc bảng đen, xích đu dây thừng treo tại quầy, máy đánh chữ, máy nghe nhạc loại đĩa than hay chiếc kính mô hình lớn, bộ sưu tập kính, hình ảnh bày trí khắp nơi theo một nguyên tắc hoàn chỉnh… mọi thứ đều tạo tính liên kết rõ rệt, mang đậm phong cách cửa hàng.






Cách xếp lớp giữa hai bức tường với mô hình chiếc kính lớn làm điểm nhấn phía cuối cửa hàng.



Phía sau mô hình chiếc kính lớn là lối vào phòng khám mắt .




Chiếc bảng đen ngộ nghĩnh, độc đáo mà chưa có nơi nào sử dụng trước đó trong trang trí.






Xích đu dây dừng cũng được sử dụng như một kệ trưng bày.







Một vài vật trang trí cổ điển tạo nét khác biệt mang đậm phong cách cá nhân của chủ cửa hàng

Cửa hàng này được thiết kế bởi Vasilis Arvanitis, một nhà thiết kế nội thất nổi tiếng ở Hy Lạp. Khá nhiều các showroom với nội thất được đầu tư kĩ lưỡng ngay cả đối với việc thay đổi kết cấu so với ban đầu, còn với cửa hàng được nói đến, dường như mọi không gian đều được tái thiết kế và không thay đổi bất kì một cấu trúc hay bức tường nào. Đó cũng chính là xu hướng trong thiết kế chung hiện nay. Điều này cũng sẽ làm giảm phần chi phí đầu tư cho nội thất trong dự án thiết kế cửa hàng.

Hãy cùng thiết kế nội thất shop chiêm ngưỡng những góc nhỏ khác trong cửa hàng kính thời trang này nhé!







Thông Tin Liên Hệ:
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử