5 cách phối màu độc đáo trong thiết kế showroom mỹ phẩm

[​IMG]

Sản phẩm sang trọng được bày trong một không gian nhạt nhòa chắc hẳn sẽ chẳng mấy ai quan tâm vì thiếu sự thu hút. Vì thế để shop của mình hấp dẫn người mua hơn bạn cần đặc biệt qua tâm đến nội thất gian hàng, đặc biệt là màu sắc. Chỉ với một vài mẹo nhỏ trong phối màu cùng với các vật dụng nhỏ hay nội thất shop đã tạo cho shop vẻ mới lạ, độc đáo để lại ấn tượng sâu sắc nhất với mỗi khách hàng khi đến với shop của bạn.

1. Thiết kế nội thất showroom màu sắc theo tỷ lệ 60 – 30 – 10

Tỷ lế 60 – 30 – 10 có nghĩa là 60 % màu sắc của không gian dành cho màu chủ đạo, 30% và 10% là dành cho các màu phối hợp đi kèm.

Khi chọn màu sắc, bạn đặc biệt lưu ý đến việc lựa chọn màu chủ đạo. Tránh những màu đen, nâu hay các màu tối vì những gam màu này không phù hợp với shop mỹ phẩm. Thông thường nên lựa chọn màu sắc tươi sáng như màu trắng tinh khiết, màu xanh mát mẻ,… giúp làm nổi bật các sản phẩm mỹ phẩm trong cửa hàng của bạn.

[​IMG]

2. Phối màu sắc bổ sung


Với các màu sắc bổ sung, bạn nên chọn các gam màu đối lập, bắt chéo nhau tạo cảm giác mới lạ cho không gian nội thất shop. Các cặp màu bắt chéo nhau thường được sử dụng như đỏ và xanh lá cây, xanh biển và vàng, tím và cam.

Cách phối màu này bạn có thể áp dụng cho quầy tiếp tân. Nó sẽ giúp không gian nội thất shop mỹ phẩm của bạn sẽ trở nên hài hòa, đẹp mắt lạ thường.

[​IMG]

3. Phối các màu tương đồng

Màu sắc tương đồng là những màu có gam màu tương tự nhau, cùng tông sáng hoặc cùng tông tối. Cách phối màu này sẽ làm làm cho không gian có cảm giác yên tĩnh, thỏa mái. Tạo cảm giác thư thái cho khách đến mua hàng.

4. Phối màu theo xu hướng tự nhiên
Với xu hướng này, bạn nên chọn các màu gần với thiên nhiên như màu xanh lá cây, xanh da trời. Các màu sắc không qua sáng cũng không quá tối, có độ dịu nhẹ vừa phải tạo cảm giác nhẹ nhàng cho khách hàng.

[​IMG]

5. Phối màu phù hợp với từng gian hàng

Mối shop mỹ phẩm sẽ có nhiều gian hàng để bày bán các loại mỹ phẩm, hay các thương hiệu khác nhau để khách hàng dễ tìm kiếm và nhân viên dễ kiểm soát. Vì thế, bạn có thể trang trí nội thất gian hàng một màu sắc khác nhau, sao cho nổi bật màu sắc của các sản phẩm được trưng bày trong gian hàng đó. Tuy nhiên, khi lựa chọn màu sắc cho từng gian hàng, bạn nên lưu ý cần phối màu để khi xét về tổng thể màu sắc của shop vẫn phải hài hòa, đẹp mắt.

[​IMG]

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử