5 tiêu chí thiết kế nội thất showroom
Trong công việc kinh doanh, showroom là nơi để trưng bày, buôn bán sản phẩm và hơn thế nữa đó chính là một phần hình ảnh để quảng bá của công ty hay thương hiệu nào đó. Vì thế, mục tiêu của thiết kế nội thất showroom phải đạt được đó chính là mở ra một không gian nhẹ nhàng mà bắt mắt, mang được thoải mái cho khách hàng tới đây mua sắm đáp ứng được sở thích của đối tượng mình nhắm tới: độ tuổi, giới tính, công việc...
Dưới đây, NỘI THẤT COSP xin chia sẻ 5 tiêu chí để thiết kế nội thất showroom những kiến trúc sư bên chúng tôi đã đúc rút được qua những công trình thi công, thiết kế những năm nay:
1. Thiết kế nội thất showroom phải có phong cách trẻ trung, năng động:
Để sở hữu cho mình một showroom như mong muốn thì trước hết bạn phải xác định rõ phong cách showroom của bạn. Đa số thì sẽ hướng tới một phong cách trẻ trung, năng động. bởi vì đó là xu hướng đang được ưa chuộng hiện nay và cũng rất thân thiện với khách hàng tới mua sắm nơi đây.
Ắt hẳn ai cũng biết, sứ mệnh đầu tiên của màu sắc đó chính là làm cho không gian trở nên sinh động, thêm nét biếu cảm. Nhưng có lắm cách sử dụng màu sắc làm không gian trở nên ngột ngạt, bức bối. Nhưng cũng có nhiều cách sử dụng màu sắc mở ra muôn vàng cảm hứng.
Xem thêm: Thiết kế nội thất cửa hàng nhỏ
Những chiếc tủ, kệ hay những giá treo, ngăn hộp... vừa phải phù hợp với sản phẩm trưng bày vừa phải phù hợp với không gian showroom. Với những sản phẩm nhỏ, lẻ thì những chiếc tủ phải được dựng lên với tiêu chí phù hợp với kích thước, loại hình trưng bày. Với những sản phẩm lớn thì phải chú ý về vị trí để trưng bày và phần khu vực đi lại của khách hàng, Mọi thứ lắp đặt sao cho vừa tầm mắt của khách hàng để họ dễ dàng ngắm nhìn, chọn lựa cũng như nhanh chóng chọn ra thứ mình thích.
0 nhận xét