Thiết kế cửa hàng điện thoai di động cực đẹp

 Trong thời đại xã hội ngày càng phát triển này. Smartphone là một vật dụng không thể thiếu của mỗi người. Tuy nhiên, chi phí để sở hữu một chiếc điện thoại thông minh khá là cao và chi phí sửa chữa cũng không hề rẻ.


Thiết kế cửa hàng điện thoai di động cực đẹp & thu hút khách hàng nữ

Và để bảo vệ cho chiếc "đé yêu" của mình khỏi những hỏng hóc không mong muốn do vô ý làm rơi hay va đập. Người ta thường tới các cửa hàng điện thoại di động để mua cho mình những miếng dán màn hình hay ốp lưng để bảo vệ cho điện thoại của mình.

Hoặc đôi khi cũng chỉ là muốn làm nổi bật hơn cho chiếc Smartphone của mình bằng những miếng skin bắt mắt... Và từ đó thì những shop phụ kiện điện thoại dần ra đời và ngày càng phát triển. 

Thiết kế cửa hàng điện thoai di động cực đẹp & thu hút khách hàng nữ

Những cửa hàng & shop điện thoại là một trong những trung tâm khá uy tín và lớn về mảng dán da để làm đẹp và bảo vệ điện thoại.

Được anh chủ shop tin tưởng nên đã giao cho Nội thất Masta setup cửa hang điện thoại di động của mình. Từ thiết kế nội thất, ánh sáng đến biển quảng cáo. Chúng tôi cũng kịp ghi lại một số hình ảnh khi shop hoàn thiện này.

Một phong cách thiết kế hiện đại được đồng nhất từ biển quảng cáo đến đồ nội thất làm nổi bật nên không gian của shop. Nội thất Masta rất tự hào khi nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng. Đó chính là niềm vui, niềm vui sướng nhất của cửa hàng chúng tôi.

Thiết kế cửa hàng điện thoai di động cực đẹp & thu hút khách hàng nữ

Nếu bạn muốn thiết kế hoặc thi công cho shop điện thoại di động của mình thì hãy đến với Nội Thất Masta tại địa chỉ “ Khu cao ốc văn phòng, Sky Center, Số 5B, Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình ” Nhé.

Còn nếu bạn đang nhen nhóm ý tưởng kinh doanh mà chưa có ý tưởng hay đang cần tìm một nhà setup nội thất chuyên nghiệp. Hãy tới ngay với Nội thất Masta.

Thiết kế cửa hàng điện thoai di động cực đẹp & thu hút khách hàng nữ

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tình miễn phí cho bạn. Giúp cho công việc kinh doanh của bạn trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn khi được tư vấn kỹ càng.

Nội thất Masta còn thiết kế những hạng mục khác không chỉ riêng mỗi cửa hang điện thoại dó là: Thiết kế shop thời trang namthời trang nữ .v.v. Muốn biết them thông tin hãy liên hệ để được nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí nha!

You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử