Thiết kế nội thất là gì ? Phần 3

Một phòng ngủ cho người lớn , từ kích thước trang thiết bị , màu sắc cho đến phong cách…. phải khác phòng ngủ con nít. Và không gian nội thất để cho một em trai Ưa thích hoạt động cũng phải khác một em gái nhẹ nhàng. 


Đặc biệt , khi trang trí nội thất cho một nhà hàng , khách sạn , trọng điểm mua sắm v.v… , đối tượng sử dụng mà nhà tham mưu mẫu phòng khách đẹp cấu trúc Học hỏi không chỉ là người đặt hàng bạn mà còn là những khách hàng mai sau của nơi đó – những người mà chúng tôi không thể tao phùng hay trực tiếp hỏi han. Bấy chừ , am tường về tầng lớp , tâm lý , óc phán đoán của người mẫu phòng khách đẹp trở thành nguyên tố quan trọng quyết định Thành tựu của nội thất gia đình.




 nội thất gia đình


nội thất gia đình phòng ăn đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế.



mẫu phòng khách đẹp
thiết kế nội thất văn phòng một nhà hàng hiện đại.



 



Một nhà hàng được nội thất gia đình theo phong cách cổ điển và qua.



thiết kế nội thất



thiết kế nội thất gia đình quán cafe với 3 gam màu chủ đạo  làm nổi trội không gian quán.



thiết kế nội thất gia đình



Một quán bar với phong cách mẫu phòng khách đẹp đậm nét Châu Âu.



thiết kế nội thất phòng ngủ



nội thất gia đình văn phòng hiện đại , tận dụng tối đa không gian , nhưng vẫn thoải mái.



Vật thể trang trí



Để Thêm lên sự phong phú và sống động cho không gian nội thất , người nội thất gia đình thường hay đưa vào tác phẩm của mình các vật thể trang trí như tranh ảnh , tượng , nhọ hoa... Dầu các vật thể này không có chức năng sử dụng cụt hứng ngoài mục tiêu trang trí nhưng lại giúp Thêm lên nhựa sống cho căn nhà của bạn.



thiết kế nội thất phòng ngủ


 



Một bức tranh vẽ trang trí cho quán cafe.



nội thất gia đình



Lọ hoa và những khung tranh nhỏ được dùng để trang trí trong phòng khách.



Ánh sáng



Dù không phải là một vật thể có khả năng “sờ” được , có một nguyên tố rất quan trọng đối với không gian nội thất: ánh sáng. Ánh sáng sử dụng trong việc trang trí nội thất bao gồm ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Ánh sáng tự nhiên được cung cấp cốt tử thống qua hệ thống cửa , thành ra người nội thất gia đình , ngay từ bước trước hết phải Học hỏi nguyên tố tự nhiên của khu đất xây dựng về hướng đất , hướng ánh sáng tự nhiên , hướng gió để từ đó có được sự bố trí hợp lý về thông thuỷ. Tạo cho ngôi nhà có được sự thông thoáng và có được ánh sáng tự nhiên một cách hài hoà , khoa học.











You Might Also Like

0 nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Tìm kiếm Blog này

Lịch sử