Làm thế nào để những cô dâu tương lai không thể rời mắt khỏi mẫu váy cưới xinh đẹp bạn đang trưng bày cửa hàng được thiết kế ấn tượng của m...
Nhà thiết kế trẻ Assaf người Israel vừa qua đã hình dung ra một hệ thống mô-đun kệ đáng yêu cho phòng thu Joynout của mình. Thiết kế kệ cửa hàng này hình thành sau một vài năm Assaf thực hiện những chuyến đi du lịch trên khắp thế giới.
Nhà thiết kế trẻ Assaf người Israel vừa qua đã hình dung ra một hệ thống mô-đun kệ đáng yêu cho phòng thuJoynout của mình. Thiết kế này hình thành sau một vài năm Assaf thực hiện những chuyến đi du lịch trên khắp thế giới. Bởi khi du lịch bạn cũng cần phải làm việc, khi bạn thay đổi địa điểm sống hay chỗ làm việc mới thì cũng cần phải có không gian làm việc để sáng tạo ý tưởng. Xuất phát từ yếu tố đó, Assaf đã nghĩ ra một phương án "Di cư" bàn làm việc, thậm chí là hệ thống kệ, giá treo đồ tùy chỉnh. Điều này Assaf nhìn ra được từ các tập tính của các dân tộc trên các quốc gia khi thực hiện du canh, du cư. Thông qua quan sát nghiên cứu, sản phẩm thiết kế nội thất shop với sản phẩm giá kệ đơn giản này đề cao các yếu tố của du canh du cư:dễ dàng có thể di chuyển, dễ lắp ráp, thay đổi, tháo rời và xây dựng lại. Sản phẩm này phù hợp cho nhà riêng và cho cả những nơi công cộng. Nó có thể đi cùng người sử dụng trong nhiều năm và có chức năng như một tủ quần áo mở, một tủ sách, hoặc thậm chí là bàn làm việc. Tất cả điều này là một phần của khái niệm xanh, cho một thay quan niệm thiết kế đồ nội thất chỉ có một vòng đời ngắn.
Hệ thống giá kệ đơn giản, đẹp mắt và có yếu tố thẩm mỹ cao
Cấu trúc hình nón cho phép một thiết lập dễ dàng của các kệ, không cần phải định hình - đường kính của mỗi lỗ hổng được đo chính xác để tạo kết cấu vững chắc. Giống như câu nói " Vững như kiềng 3 chân", cấu trúc hình tháp, các bề mặt tam giác, hình chóp mang đến một sự vững chắc trên các bề mặt của chân hệ thống giá kệ. Phần trên của cột được cố định bằng ốc vít. Từ thanh cột chống cho đến các tấm ván và thậm chí là dây chằng đều có thể tháo rời khi cần. Sản phẩm này là nhỏ gọn khi đóng gói, và dễ dàng quản lý xây dựng,vững về cấu trúc và chuyển động. Các cực và các kệ làm bằng gỗ rắn và các vòng buộc giữa các cực được làm bằng gỗ dán Birch. Giỏ lưu trữ được nhập khẩu từ Châu Phi, và có truyền thống làm bằng tay từ cỏ 'Veta-Vera.
Khi cần không gian để làm việc, bạn có thể tháo rời tầng giữa để tạo thành một chiếc bàn làm việc vững chắc và vô cùng thoải mái. Hệ thống giá kệ đi kèm sẽ cho phép bạn dễ dàng trong viện cần tài liệu tham khảo. Phần chân khi ngồi được đặt thoải mái cho phép bạn làm việc lâu dài. Tùy theo yêu cầu sử dụng mà kệ dưới cùng được làm rộng hay hẹp cho phù hợp người sử dụng.
Điều thú vị là một góc nhỏ của thiết kế hệ thống giá kệ được sử dụng cho các góc xanh trong phòng. Với những người yêu cây cỏ và sử dụng cây xanh cho điều hòa không khí, thư giãn thì đây là một thiết kế không thể bỏ qua. Phần bình được làm âm xuống khiến cảm giác cây xanh như tiến ngay tới bạn.
Đây là những hình ảnh phác thảo của Assaf khi đưa ra ý tưởng. Liên hệ với ứng dụng phong cách này, bạn có thể hoàn toàn thiết kế và tạo cảm hứng cho bàn làm việc của bạn từ thiết kế này. Từ chất liệu hiện có như tre nứa, lim, thông,...giỏ nan truyền thống, bạn có thể thay thế và tạo cho mình một bàn làm việc riêng biệt.
Assaf chia sẻ cấu trúc chịu lực cho việc thiết kế hệ thống giá kệ giữa sự kết hợp của cấu trúc chóp nón, cấu trúc chữ y tạo nên.
Ở một sự thay đổi khác, Assaf chỉ rõ được chức năng thay đổi khi sử dụng hệ thống giá kệ và bàn làm việc thành giá treo đồ tiện lợi trong phòng. Rõ ràng đứng ở góc độ thẩm mỹ thiết kế sản phẩm của đại đa số khách hàng và theo những quan niệm thiết kế lâu nay, thiết kế hệ thống giá kệ này chưa phải là một thiết kế hoàn hảo, mang tính bền vững mạnh mẽ hay chức năng không thể đảm bảo. Nhưng Designs.vn đánh giá đây là một thiết kế thú vị, thực tế và có khả năng ứng dụng linh hoạt trong cuộc sống đặc biệt với những người đi du lịch hay thay đổi không gian sống, còn bạn thì sao? Hãy đánh giá dưới mỗi bài viết để chúng tôi có thể hiểu được cảm nhận của bạn và đưa ra các bài viết thú vị hơn nữa.
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn
Nhà thiết kế trẻ Assaf người Israel vừa qua đã hình dung ra một hệ thống mô-đun kệ đáng yêu cho phòng thu Joynout của mình. Thiết kế kệ cử...
1. Địa điểm của cửa hàng
Xuất phát từ điều kiện tài chính, nhu cầu cung cấp, dự đoán khả năng tiêu thụ, điều kiện dân trí khu vực và khả năng cung cấp của các cửa hàng khác trong khu vực mà lựa chọn vị trí cửa hàng, mặt khác phải dựa trên tính chất của cửa hàng (sản phẩm phục vụ dân sinh của cửa hàng) mà chọn vị trí cho phù hợp. Ví dụ: Hàng xa xỉ, hàng Shop, hàng có giá trị nên chọn khu đông đúc, dân trí có mặt bằng thu nhập cao. Hàng dịch vụ, nhà nghỉ, mát xa … chọn nơi thuận tiện mà kín đáo. Hàng vật liệu xây dựng, cơ khí thiết bị máy móc lớn chọn nơi tiện giao thông, đỗ xe…
Cửa hàng là nơi trao đổi mua bán, cũng là nơi quan trọng để thu nạp tài khí. Gian hàng quyết định sự vượng suy của cửa hàng. Không nên quá hẹp (so với nhu cầu sử dụng) không có lợi cho việc nạp khí, giảm sinh khí của cửa hàng, ảnh hưởng xấu đến tài khí thậm chí còn “mời gọi” vận khí xấu (tà khí).
Trang trí cửa hàng hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ “buôn may bán đắt”. Ảnh minh họa.
2. Những chú ý khi chọn cửa hàng:
- Không chọn cửa hàng ở những vị trí xung sát như đường đâm thẳng, phía ngoài đường vòng cung, trong ngõ cụt, trước mặt có cây lớn, cột điện cao thế, ống khói, tháp nước, bãi tha ma, hoặc góc đường hình chữ T, chữ Y. Song nếu biết cách khắc phục thì ở những cửa hàng trước mặt có đường giao nhau chữ T, chữ Y lại là những nơi đông đúc.
Cửa hàng nên chọn địa điểm vuông vắn, mặt tiền rộng
Nếu gặp phải những trường hợp như trên bạn nên:
- Bố trí bình phong (dạng tường vải) trước cửa hàng có hình chữ T hoặc chữ Y.- Di chuyển cửa ra vào sang mặt bên để ngăn chặn và tránh sát khí.
- Trồng hoa, cây cảnh phía trước cửa hàng (nếu có thể) làm tăng sinh khí cho cửa hàng cũng như giảm bớt ô nhiễm, bụi bẩn.
- Thay đổi cục diện phong thuỷ như trên mà vẫn bụi bẩn thì nên thường xuyên vẩy nước trước cửa hàng giữ cho không khí thêm tươi mát trong lành tạo thuận lợi cho sự thúc đẩy sinh khí,tài vận của cửa hàng.
3. Quan sát, bố trí Minh đường của cửa hàng
- Minh đường (khoảng trống trước cửa hàng) là vô cùng quan trọng. Minh đường đủ rộng thì cửa hàng không bị chèn ép, tụ khí, tài vận sẽ tốt; rộng rãi thì rất tốt. Ví dụ cửa hàng nhỏ mà hè phố rộng rãi rất đông khách thuận tiện kinh doanh.
- Minh đường được phân thành: Ngoại Minh đường, trung Minh đường, nội Minh đường (ngoài đường, sân trước cửa hàng, trong đại sảnh cửa hàng).
- Minh đường phải bằng phẳng, hơi cao và rộng. Một cửa hàng có bố cục như thế thì rất tốt, tiền của sẽ liên tục đổ về.
- Minh đường rộng rãi, không bị che chắn, khắc chế sẽ tạo điều kiện cho sự tiếp nhận sinh khí ở bốn phương tám hướng. Rất thuận lợi cho người qua lại chú ý tới cửa hàng có lợi cho việc truyền thông quảng bá sản phẩm với khách hàng.
- Nếu cửa hàng sát đường quá nên bố trí lùi lại (tạo Minh đường) hình thành thế lõm sẽ thu hút tài khí tốt.
Theo phong thuỷ đường là thuỷ, “thuỷ quản tài”, nếu con đường uốn lượn vòng vào cửa hàng thì tránh được sát khí tới nội Minh đường, nhờ đó tài vận ổn định làm mạnh mẽ thêm trường khí cửa hàng, tài vận tăng lên nhiều lần…
4. Biển hiệu quảng cáo và Logo nhận diện của cửa hàng
Biển hiệu - logo cửa hàng là biểu hiện tín hiệu cửa hàng hoặc công ty là nơi tập trung ấn tượng thu hút nhân khí. Logo cửa hàng phù hợp còn tạo sự đồng thuận cho nhân viên cửa hàng Biển cửa hàng là tên gọi cửa hàng nhìn vào khách hàng có thể biết được những mặt hàng mà cửa hàng phục vụ. Biển hiệu phải phù hợp với cung mệnh của ngành hàng và mệnh quái của chủ cửa hàng. Biển hiệu - logo phù hợp tạo cảm giác mỹ quan, ấn tượng hấp dẫn tâm lý khách hàng…
Thiết kế biển hiệu cần chú ý đến những vấn đề sau:
- Tên gọi cửa hàng.
- Kích thước, màu sắc, chất liệu, kiểu chữ phải dựa trên cơ sở mệnh quái, ngành hàng và hướng cửa hàng để thiết kế.
- Chiều cao của biển hiệu không quá cao, quá dài, rộng. Thông thường cao tối đa 2 mét, rộng không vượt quá bề ngang mặt tiền.
- Biển hiệu dọc tối đa cao quá 4mét, ngang không qúa 0,6mét, không vi phạm chỉ giới xây dựng, phải có khung sắt…
- Biển hiệu phải có màu sắc phù hợp, hài hoà thể hiện được ngôn ngữ ngành hàng, cung mệnh chủ cửa hàng và ý tưởng phát triển…
- Biển hiệu có thể làm bằng các chất liệu như tôn, gỗ, khung thép, giấy cứng, vải, hoặc có thể là đèn màu kết thành, đèn nêon (tuýp) uốn thành tạo ấn tượng, kích thích thị giác khách hàng…
5. Tủ bày hàng hóa và màu sắc
- Tủ hàng tượng trưng cho tài khố của cửa hàng, là nơi trưng bày những sản phẩm của cửa hàng cần phải gọn gàng ngăn nắp, sạch sẽ, đẹp đẽ…
- Nên đặt ở phương sinh khí ở vị trí “thanh long” (bên trái cửa hàng). Sinh khí luôn khuấy động tạo trường khí tốt cho cửa hàng.- Sử dụng ánh sáng phù hợp làm thăng hoa giá trị của sản phẩm kích thích tâm lý khách hàng góp phần thúc đẩy tài vận.
- Việc bố trí màu sắc cửa hàng như trần tường, biển hiệu và hàng hoá là rất quan trọng tạo sự thu hút, hấp dẫn khách hàng… tạo cảm giác “mời gọi” sinh khí. Việc bố trí màu sắc trang trí sắp đặt dựa trên những yếu tố thuộc tính ngũ hành của sản phẩm; hướng ngôi nhà; ngày sinh của chủ cửa hàng.
Cần quy sản phẩm về thuộc tính ngũ hành như kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ, sau đó dựa vào mệnh quái của chủ cửa hàng để bố trí sắp đặt màu sắc trang trí cho phù hợp hấp dẫn sinh khí thúc đẩy tài vận cho cửa hàng.
Theo Giadinh.net.vn
Theo phong thuỷ đường là thuỷ, “thuỷ quản tài”, nếu con đường uốn lượn vòng vào cửa hàng thì tránh được sát khí tới nội Minh đường, nhờ đó tài vận ổn định làm mạnh mẽ thêm trường khí cửa hàng, tài vận tăng lên nhiều lần…
4. Biển hiệu quảng cáo và Logo nhận diện của cửa hàng
Biển hiệu - logo cửa hàng là biểu hiện tín hiệu cửa hàng hoặc công ty là nơi tập trung ấn tượng thu hút nhân khí. Logo cửa hàng phù hợp còn tạo sự đồng thuận cho nhân viên cửa hàng Biển cửa hàng là tên gọi cửa hàng nhìn vào khách hàng có thể biết được những mặt hàng mà cửa hàng phục vụ. Biển hiệu phải phù hợp với cung mệnh của ngành hàng và mệnh quái của chủ cửa hàng. Biển hiệu - logo phù hợp tạo cảm giác mỹ quan, ấn tượng hấp dẫn tâm lý khách hàng…
Thiết kế biển hiệu cần chú ý đến những vấn đề sau:
- Tên gọi cửa hàng.
- Kích thước, màu sắc, chất liệu, kiểu chữ phải dựa trên cơ sở mệnh quái, ngành hàng và hướng cửa hàng để thiết kế.
- Chiều cao của biển hiệu không quá cao, quá dài, rộng. Thông thường cao tối đa 2 mét, rộng không vượt quá bề ngang mặt tiền.
- Biển hiệu dọc tối đa cao quá 4mét, ngang không qúa 0,6mét, không vi phạm chỉ giới xây dựng, phải có khung sắt…
- Biển hiệu phải có màu sắc phù hợp, hài hoà thể hiện được ngôn ngữ ngành hàng, cung mệnh chủ cửa hàng và ý tưởng phát triển…
- Biển hiệu có thể làm bằng các chất liệu như tôn, gỗ, khung thép, giấy cứng, vải, hoặc có thể là đèn màu kết thành, đèn nêon (tuýp) uốn thành tạo ấn tượng, kích thích thị giác khách hàng…
5. Tủ bày hàng hóa và màu sắc
- Nên đặt ở phương sinh khí ở vị trí “thanh long” (bên trái cửa hàng). Sinh khí luôn khuấy động tạo trường khí tốt cho cửa hàng.- Sử dụng ánh sáng phù hợp làm thăng hoa giá trị của sản phẩm kích thích tâm lý khách hàng góp phần thúc đẩy tài vận.
- Việc bố trí màu sắc cửa hàng như trần tường, biển hiệu và hàng hoá là rất quan trọng tạo sự thu hút, hấp dẫn khách hàng… tạo cảm giác “mời gọi” sinh khí. Việc bố trí màu sắc trang trí sắp đặt dựa trên những yếu tố thuộc tính ngũ hành của sản phẩm; hướng ngôi nhà; ngày sinh của chủ cửa hàng.
Theo Giadinh.net.vn
1. Địa điểm của cửa hàng
Xuất phát từ điều kiện tài chính, nhu cầu cung cấp, dự đoán khả năng tiêu thụ, điều kiện dân trí khu vực và khả năng cung cấp của các cửa hàng khác trong khu vực mà lựa chọn vị trí cửa hàng, mặt khác phải dựa trên tính chất của cửa hàng (sản phẩm phục vụ dân sinh của cửa hàng) mà chọn vị trí cho phù hợp. Ví dụ: Hàng xa xỉ, hàng Shop, hàng có giá trị nên chọn khu đông đúc, dân trí có mặt bằng thu nhập cao. Hàng dịch vụ, nhà nghỉ, mát xa … chọn nơi thuận tiện mà kín đáo. Hàng vật liệu xây dựng, cơ khí thiết bị máy móc lớn chọn nơi tiện giao thông, đỗ xe…
Cửa hàng là nơi trao đổi mua bán, cũng là nơi quan trọng để thu nạp tài khí. Gian hàng quyết định sự vượng suy của cửa hàng. Không nên quá hẹp (so với nhu cầu sử dụng) không có lợi cho việc nạp khí, giảm sinh khí của cửa hàng, ảnh hưởng xấu đến tài khí thậm chí còn “mời gọi” vận khí xấu (tà khí).
Cửa hàng là nơi trao đổi mua bán, cũng là nơi quan trọng để thu nạp tài khí. Gian hàng quyết định sự vượng suy của cửa hàng. Không nên quá hẹp (so với nhu cầu sử dụng) không có lợi cho việc nạp khí, giảm sinh khí của cửa hàng, ảnh hưởng xấu đến tài khí thậm chí còn “mời gọi” vận khí xấu (tà khí).
Trang trí cửa hàng hợp phong thủy sẽ giúp gia chủ “buôn may bán đắt”. Ảnh minh họa.
2. Những chú ý khi chọn cửa hàng:
- Không chọn cửa hàng ở những vị trí xung sát như đường đâm thẳng, phía ngoài đường vòng cung, trong ngõ cụt, trước mặt có cây lớn, cột điện cao thế, ống khói, tháp nước, bãi tha ma, hoặc góc đường hình chữ T, chữ Y. Song nếu biết cách khắc phục thì ở những cửa hàng trước mặt có đường giao nhau chữ T, chữ Y lại là những nơi đông đúc.
Cửa hàng nên chọn địa điểm vuông vắn, mặt tiền rộng
Nếu gặp phải những trường hợp như trên bạn nên:
- Bố trí bình phong (dạng tường vải) trước cửa hàng có hình chữ T hoặc chữ Y.- Di chuyển cửa ra vào sang mặt bên để ngăn chặn và tránh sát khí.
- Trồng hoa, cây cảnh phía trước cửa hàng (nếu có thể) làm tăng sinh khí cho cửa hàng cũng như giảm bớt ô nhiễm, bụi bẩn.
- Thay đổi cục diện phong thuỷ như trên mà vẫn bụi bẩn thì nên thường xuyên vẩy nước trước cửa hàng giữ cho không khí thêm tươi mát trong lành tạo thuận lợi cho sự thúc đẩy sinh khí,tài vận của cửa hàng.
3. Quan sát, bố trí Minh đường của cửa hàng
- Minh đường (khoảng trống trước cửa hàng) là vô cùng quan trọng. Minh đường đủ rộng thì cửa hàng không bị chèn ép, tụ khí, tài vận sẽ tốt; rộng rãi thì rất tốt. Ví dụ cửa hàng nhỏ mà hè phố rộng rãi rất đông khách thuận tiện kinh doanh.
- Minh đường được phân thành: Ngoại Minh đường, trung Minh đường, nội Minh đường (ngoài đường, sân trước cửa hàng, trong đại sảnh cửa hàng).
- Minh đường phải bằng phẳng, hơi cao và rộng. Một cửa hàng có bố cục như thế thì rất tốt, tiền của sẽ liên tục đổ về.
- Minh đường rộng rãi, không bị che chắn, khắc chế sẽ tạo điều kiện cho sự tiếp nhận sinh khí ở bốn phương tám hướng. Rất thuận lợi cho người qua lại chú ý tới cửa hàng có lợi cho việc truyền thông quảng bá sản phẩm với khách hàng.
- Nếu cửa hàng sát đường quá nên bố trí lùi lại (tạo Minh đường) hình thành thế lõm sẽ thu hút tài khí tốt.
Theo phong thuỷ đường là thuỷ, “thuỷ quản tài”, nếu con đường uốn lượn vòng vào cửa hàng thì tránh được sát khí tới nội Minh đường, nhờ đó tài vận ổn định làm mạnh mẽ thêm trường khí cửa hàng, tài vận tăng lên nhiều lần…
4. Biển hiệu quảng cáo và Logo nhận diện của cửa hàng
Biển hiệu - logo cửa hàng là biểu hiện tín hiệu cửa hàng hoặc công ty là nơi tập trung ấn tượng thu hút nhân khí. Logo cửa hàng phù hợp còn tạo sự đồng thuận cho nhân viên cửa hàng Biển cửa hàng là tên gọi cửa hàng nhìn vào khách hàng có thể biết được những mặt hàng mà cửa hàng phục vụ. Biển hiệu phải phù hợp với cung mệnh của ngành hàng và mệnh quái của chủ cửa hàng. Biển hiệu - logo phù hợp tạo cảm giác mỹ quan, ấn tượng hấp dẫn tâm lý khách hàng…
Thiết kế biển hiệu cần chú ý đến những vấn đề sau:
- Tên gọi cửa hàng.
- Kích thước, màu sắc, chất liệu, kiểu chữ phải dựa trên cơ sở mệnh quái, ngành hàng và hướng cửa hàng để thiết kế.
- Chiều cao của biển hiệu không quá cao, quá dài, rộng. Thông thường cao tối đa 2 mét, rộng không vượt quá bề ngang mặt tiền.
- Biển hiệu dọc tối đa cao quá 4mét, ngang không qúa 0,6mét, không vi phạm chỉ giới xây dựng, phải có khung sắt…
- Biển hiệu phải có màu sắc phù hợp, hài hoà thể hiện được ngôn ngữ ngành hàng, cung mệnh chủ cửa hàng và ý tưởng phát triển…
- Biển hiệu có thể làm bằng các chất liệu như tôn, gỗ, khung thép, giấy cứng, vải, hoặc có thể là đèn màu kết thành, đèn nêon (tuýp) uốn thành tạo ấn tượng, kích thích thị giác khách hàng…
5. Tủ bày hàng hóa và màu sắc
- Tủ hàng tượng trưng cho tài khố của cửa hàng, là nơi trưng bày những sản phẩm của cửa hàng cần phải gọn gàng ngăn nắp, sạch sẽ, đẹp đẽ…
- Nên đặt ở phương sinh khí ở vị trí “thanh long” (bên trái cửa hàng). Sinh khí luôn khuấy động tạo trường khí tốt cho cửa hàng.- Sử dụng ánh sáng phù hợp làm thăng hoa giá trị của sản phẩm kích thích tâm lý khách hàng góp phần thúc đẩy tài vận.
- Việc bố trí màu sắc cửa hàng như trần tường, biển hiệu và hàng hoá là rất quan trọng tạo sự thu hút, hấp dẫn khách hàng… tạo cảm giác “mời gọi” sinh khí. Việc bố trí màu sắc trang trí sắp đặt dựa trên những yếu tố thuộc tính ngũ hành của sản phẩm; hướng ngôi nhà; ngày sinh của chủ cửa hàng.
- Cần quy sản phẩm về thuộc tính ngũ hành như kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ, sau đó dựa vào mệnh quái của chủ cửa hàng để bố trí sắp đặt màu sắc trang trí cho phù hợp hấp dẫn sinh khí thúc đẩy tài vận cho cửa hàng.
Theo Giadinh.net.vn
1. Địa điểm của cửa hàng Xuất phát từ điều kiện tài chính, nhu cầu cung cấp, dự đoán khả năng tiêu thụ, điều kiện dân trí khu vực và khả nă...
Một ngày cuối tuần với một người phụ nữ, không gì tuyệt vời hơn là đắm chìm tại trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Nhất là những nơi có thiết kế nội thất đẹp, phù hợp vói việc chăm sóc sắc đẹp cho các quý cô. Một không gian thư giãn không gì tuyệt vời hơn khi nuông chiều bản thân trong một bồn tắm ấm, massage và spa, làm móng làm tóc giữa một khung cảnh nhẹ nhàng, ấm áp với những thiết kế nội thất sang trọng và đầy thẩm mỹ. Nếu bạn đang sở hữu một tiệm spa như thế hoặc bạn muốn dành hẳn một căn phòng trong ngôi nhà của mình để tạo ra những không gian thư giãn cho ngày cuối tuần như thế, hãy cùng chiêm ngưỡng những mấu thiết kế nội thất tiệm spa tuyệt vời dưới đây.
Cornelia SPA Tại Surrey
Mondrian Hotel Spa
Spa Sentio ở Atlanta
Các Nail Bar Beverly Wilshire
Beauty Salon Hand Made in Madrid
Mandarin Oriental Hotel ở Singapore
Benjamin Beau Salon
Aveda Lifestyle Salon
Viktor LESKE Salon ở Berlin
Mogeen Salon tại Hà Lan
Aesop Trong Newbury Street, Boston
Một ngày cuối tuần với một người phụ nữ, không gì tuyệt vời hơn là đắm chìm tại trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Nhất là những nơi có thiết kế ...
Showroom trưng bày đồ nội thất thương hiệu B & B Italia trong một nhà kho công nghiệp cảng ở Tel Aviv đã được kiến trúc sư Pitsou Kedem người Israel hoàn thành.
Showroom trưng bày đồ nội thất thương hiệu B & B Italia trong một nhà kho công nghiệp cảng ở Tel Aviv đã được kiến trúc sư Pitsou Kedem người Israel hoàn thành. Chúng tôi xin giới thiệu toàn cảnh thiết kế nội thất showroom đẹp này cho các độc giả của designs.vn cùng thưởng thức.
Các nhà thiết kế đã thổi luồng sinh khí mới vào tòa nhà bỏ hoang và đổ nát trong khu vực bến cảng Tel Aviv để tạo ra showroom đẹp trưng bày một trong những bộ sưu tập đồ nội thất tốt nhất trong giới thiết kế. Đây là showroom đẹp, vừa thể hiện được sự tối giản trong thiết kế lại vừa làm nổi bật được các thiết kế nội thất shop của nhãn hiệu B&B Italia.
Khung cảnh showroom nhìn từ trên cao. Một lối đi hẹp trên tầng lửng trở thành nơi trưng bày sản phẩm và nối không gian trưng bày ở tầng này.
Mục đích của các nhà thiết kế nội thất khi thiết kế showroom này là để tạo ra một không gian trưng bày tạo được ấn tượng mạnh mẽ, không làm mất đi tầm quan trọng của đồ nội thất trong phòng trưng bày.
Bức tường phía tây của showroom được làm bằng silicat cao 11 mét, trong khi các bức tường nội thất khác được phủ bằng các tấm bê tông.
Khung cửa lớn đặt ở lối ra vào dẫn khách vào phía trong của showroom đẹp và độc đáo này. Bước qua cánh cửa này, những vị khách tới đây sẽ nhìn thấy một cầu thang làm bằng kim loại thô dẫn lên tầng lửng hẹp - cầu nối toàn bộ chiều rộng của phòng trưng bày.
Ý tưởng trung tâm của showroom đẹp này là tạo ra một không gian có thể đứng như một yếu tố kiến trúc trong khi đúng nghĩa của nó vẫn tôn trọng các nội dung của cấu trúc.
Cầu thang bằng kim loại thô dẫn lên tầng lửng
Việc sử dụng các vật liệu chưa qua chế biến ở dạng tự nhiên và ban đầu cho thấy sự thành công trong việc nâng cao vị thế nhìn công nghiệp nhưng đồng thời cũng làm nổi bật được thiết kế nội thất của nhãn hàng B&B Italia.
Mặt tiền độc đáo của showroom bao gồm một dòng của các trụ cột tạo ra một mạng lưới xây dựng rõ ràng và được xác định rõ. Nó tạo cơ sở để các nhà thiết kế hoàn thiện toàn bộ lớp vỏ bên ngoài cho showroom đẹpnày.
Ngăn giữa không gian của showroom này là bức tường cao làm bằng kim loại và khung thép. Bức tường này được lắp đặt theo trục mở như cửa ra vào, nối 2 phần không gian của showroom.
Đồ nội thất trưng bày bên trong showroom bao gồm ghế sofa và bàn do nhà thiết kế Patricia Urquiola của B&B Italia thiết kế.
Cận cảnh "chiếc cầu" nối không gian ở tầng lửng
Logo của công ty được đặt trên các bức tường của lối vào showroom
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn
Read more: http://raovat5s.biz/threads/thiet-ke-noi-that-showroom-dep-b-b-italia.184271/#ixzz3nYr2lwMl
Showroom trưng bày đồ nội thất thương hiệu B & B Italia trong một nhà kho công nghiệp cảng ở Tel Aviv đã được kiến trúc sư Pitsou Kedem người Israel hoàn thành. Chúng tôi xin giới thiệu toàn cảnh thiết kế nội thất showroom đẹp này cho các độc giả của designs.vn cùng thưởng thức.
Các nhà thiết kế đã thổi luồng sinh khí mới vào tòa nhà bỏ hoang và đổ nát trong khu vực bến cảng Tel Aviv để tạo ra showroom đẹp trưng bày một trong những bộ sưu tập đồ nội thất tốt nhất trong giới thiết kế. Đây là showroom đẹp, vừa thể hiện được sự tối giản trong thiết kế lại vừa làm nổi bật được các thiết kế nội thất shop của nhãn hiệu B&B Italia.
Khung cảnh showroom nhìn từ trên cao. Một lối đi hẹp trên tầng lửng trở thành nơi trưng bày sản phẩm và nối không gian trưng bày ở tầng này.
Mục đích của các nhà thiết kế nội thất khi thiết kế showroom này là để tạo ra một không gian trưng bày tạo được ấn tượng mạnh mẽ, không làm mất đi tầm quan trọng của đồ nội thất trong phòng trưng bày.
Bức tường phía tây của showroom được làm bằng silicat cao 11 mét, trong khi các bức tường nội thất khác được phủ bằng các tấm bê tông.
Khung cửa lớn đặt ở lối ra vào dẫn khách vào phía trong của showroom đẹp và độc đáo này. Bước qua cánh cửa này, những vị khách tới đây sẽ nhìn thấy một cầu thang làm bằng kim loại thô dẫn lên tầng lửng hẹp - cầu nối toàn bộ chiều rộng của phòng trưng bày.
Ý tưởng trung tâm của showroom đẹp này là tạo ra một không gian có thể đứng như một yếu tố kiến trúc trong khi đúng nghĩa của nó vẫn tôn trọng các nội dung của cấu trúc.
Cầu thang bằng kim loại thô dẫn lên tầng lửng
Việc sử dụng các vật liệu chưa qua chế biến ở dạng tự nhiên và ban đầu cho thấy sự thành công trong việc nâng cao vị thế nhìn công nghiệp nhưng đồng thời cũng làm nổi bật được thiết kế nội thất của nhãn hàng B&B Italia.
Mặt tiền độc đáo của showroom bao gồm một dòng của các trụ cột tạo ra một mạng lưới xây dựng rõ ràng và được xác định rõ. Nó tạo cơ sở để các nhà thiết kế hoàn thiện toàn bộ lớp vỏ bên ngoài cho showroom đẹpnày.
Ngăn giữa không gian của showroom này là bức tường cao làm bằng kim loại và khung thép. Bức tường này được lắp đặt theo trục mở như cửa ra vào, nối 2 phần không gian của showroom.
Đồ nội thất trưng bày bên trong showroom bao gồm ghế sofa và bàn do nhà thiết kế Patricia Urquiola của B&B Italia thiết kế.
Cận cảnh "chiếc cầu" nối không gian ở tầng lửng
Logo của công ty được đặt trên các bức tường của lối vào showroom
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn
Read more: http://raovat5s.biz/threads/thiet-ke-noi-that-showroom-dep-b-b-italia.184271/#ixzz3nYr2lwMl
Showroom trưng bày đồ nội thất thương hiệu B & B Italia trong một nhà kho công nghiệp cảng ở Tel Aviv đã được kiến trúc sư Pitsou Kedem ...