Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn 30 mẫu thiết kế cửa hàng trưng bày đẹp trên thế giới phần I D-Office by Archi-Union Architects, Sh...
Oxford Boookstore, chuỗi hiệu sách gần 100 tuổi ở Ấn Độ vừa khai trương cửa hàng mới tại new Dehli. Với phương châm để cho sách tự lên tiếng và trình bày, ánh sáng và thiết kế nội thất cửa hàng đã thực sự tạo gây hiệu ứng tích cực qua cách bài trí theo phong cách “sắp đặt”.

Không gian bên trong được thiết kế xuyên suốt và liên tục. Việc chuyển đổi được phân định bởi các
mái vòm sơn màu xanh lam, màu hiện thân của thần Visnu – vị thần tối cao nhất trong Ấn Độ giáo.

Các khu vực chức năng được thiết kế nội thất thuận tiện nhằm phục vụ các đối tượng khách hàng khác nhau.
Nhựa chính là vật liệu mang lại tính thống nhất làm cho những không gian hẹp trở nên rộng
và liên quan đến nhau hơn.

Sự phân chia không gian được thể hiện ngay lối vào.

Khách hàng ngay lập tức bỏ qua kích thước nhỏ hẹp của cửa hàng và bị tấm bảng lớn gắn nhiều
đèn neon thu hút bởi vô số những từ văn học đầy màu sắc.

Chỉ gốm hai phòng nhỏ, lối vào này đóng vai trò như cửa sổ của một hiệu sách.Giống như một chiếc hang
được chiếu sáng, ô cửa này là nơi trình bày các bộ sách, giới thiệu và dẫn dụ khách hàng
đến khu trung tâm và Cha Bar.

Giống như một chiếc hang được chiếu sáng, ô cửa này là nơi trình bày các bộ sách, giới thiệu
và dẫn dụ khách hàng đến khu trung tâm và Cha Bar.


Khu vực trung tâm dẫn vào một phòng hẹp và dài với ánh sáng trời: nơi yên tĩnh để đọc sách,
nghỉ ngơi hoặc tham dự tọa đàm.

Đi qua các cổng vòm màu xanh chính là Cha Bar. Được thiết kế đặc biệt cho nơi này, những chiếc bàn
kim loại mặt đá cẩm thạch hình đa giác tạo ra bố cục tự do và ảo giác về sự sắp đặt ngẫu nhiên.

Để giảm thiểu sự hiện diện về mặt vật lý của các kệ sách, công ty thiết kế đã cho sơn chân
kệ màu đen, xám nhạt rồi trắng dần lên đến trần hòa vào ánh sáng đèn để tạo
không khí ấm cúng.

Khu vực trung tâm được thiết kế như mọi hiệu sách truyền thống.

Đó là những giá sách đầy ắp cao đến tận trần cùng bục cao và thang leo, một giải pháp thiết thực
để lưu trữ nhiều sách trong một không gian tương đối nhỏ.



Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn
Sưu tầm
Nhung T (Lược dịch)
Không gian bên trong được thiết kế xuyên suốt và liên tục. Việc chuyển đổi được phân định bởi các
mái vòm sơn màu xanh lam, màu hiện thân của thần Visnu – vị thần tối cao nhất trong Ấn Độ giáo.
Các khu vực chức năng được thiết kế nội thất thuận tiện nhằm phục vụ các đối tượng khách hàng khác nhau.
Nhựa chính là vật liệu mang lại tính thống nhất làm cho những không gian hẹp trở nên rộng
và liên quan đến nhau hơn.
Sự phân chia không gian được thể hiện ngay lối vào.
Khách hàng ngay lập tức bỏ qua kích thước nhỏ hẹp của cửa hàng và bị tấm bảng lớn gắn nhiều
đèn neon thu hút bởi vô số những từ văn học đầy màu sắc.
Chỉ gốm hai phòng nhỏ, lối vào này đóng vai trò như cửa sổ của một hiệu sách.Giống như một chiếc hang
được chiếu sáng, ô cửa này là nơi trình bày các bộ sách, giới thiệu và dẫn dụ khách hàng
đến khu trung tâm và Cha Bar.
Giống như một chiếc hang được chiếu sáng, ô cửa này là nơi trình bày các bộ sách, giới thiệu
và dẫn dụ khách hàng đến khu trung tâm và Cha Bar.
Khu vực trung tâm dẫn vào một phòng hẹp và dài với ánh sáng trời: nơi yên tĩnh để đọc sách,
nghỉ ngơi hoặc tham dự tọa đàm.
Đi qua các cổng vòm màu xanh chính là Cha Bar. Được thiết kế đặc biệt cho nơi này, những chiếc bàn
kim loại mặt đá cẩm thạch hình đa giác tạo ra bố cục tự do và ảo giác về sự sắp đặt ngẫu nhiên.
Để giảm thiểu sự hiện diện về mặt vật lý của các kệ sách, công ty thiết kế đã cho sơn chân
kệ màu đen, xám nhạt rồi trắng dần lên đến trần hòa vào ánh sáng đèn để tạo
không khí ấm cúng.
Khu vực trung tâm được thiết kế như mọi hiệu sách truyền thống.
Đó là những giá sách đầy ắp cao đến tận trần cùng bục cao và thang leo, một giải pháp thiết thực
để lưu trữ nhiều sách trong một không gian tương đối nhỏ.
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn
Sưu tầm
Nhung T (Lược dịch)
Oxford Boookstore, chuỗi hiệu sách gần 100 tuổi ở Ấn Độ vừa khai trương cửa hàng mới tại new Dehli. Với phương châm để cho sách tự lên tiếng...
Pop-up shop hay còn gọi là những cửa hàng không cố định hiện nay trở thành trào lưu phát triển kinh doanh mạnh và được mọc lên ngày càng nhiều. Chủ cửa hàng và các kiến trúc sư cũng nhanh chóng bắt nhịp thiết kế nội thất cửa hàng độc đáo biến những không gian trở nên ấn tượng hơn nhằm thu hút các khách hàng.
Chủ đề: 3.1 Phillip Lim mô hình thu nhỏ.
Kiến trúc sư: Jo Nagasaka / Schemata Architects.
Nhóm dự án: Masami Nakata / Schemata Architects.
Cách thức sử dụng: cửa hàng pop-up.
Xây dựng thi công: TANK.
Diện tích sàn: 68,2 mét vuông.

Pop-up shop hay còn gọi là những cửa hàng không cố định hiện nay trở thành trào lưu phát triển kinh doanh mạnh và được mọc lên ngày càng nhiều. Chủ cửa hàng và các kiến trúc sư cũng nhanh chóng bắt nhịp biến những không gian trở nên ấn tượng hơn nhằm thu hút các khách hàng.

Vừa qua một phòng thiết kế nội thất ở Nhật là Schemata Architects đã sử dụng các vật liệu bề mặt nhân đôi để tạo ra một môi trường gây ấn tượng “ảo giác thần tiên” cho các cửa hàng pop-up này ở Tokyo. Đây là cửa hàng Pop-Up Phillip Lim 3.1 ở Shinjuku Isetan, mở ra từ tháng 4 năm 2014 và sẽ được sử dụng trong sáu tháng.

Các kiến trúc sư cho hay: “Trong dự án này, chúng tôi tập trung vào triết lý thương hiệu của 3.1 Phillip Lim. Nhiều chữ "Almost" đối lập được đưa ra. "Almost" là từ khóa đại diện cho phạm vi hướng thiết kế của họ và cũng giải phóng cách suy nghĩ của họ. Ngoài ra còn có các từ khoá như sau: ”Năng động, dễ chịu, trẻ trung, thanh lịch, cổ điển, điên rồ, sang trọng, thực dụng.”

Với không gian 68,2 mét vuông, trên tầng ba của cửa hàng bách hóa Isetan ở Shinjuku, Tokyo, nội thất của cửa hàng được thiết kế lấp lánh ánh kim loại và gương phản chiếu. Đặc biệt ấn tượng nhất là phần trần của cửa hàng, nơi được gắn hàng trăm thanh kim loại, gương cùng những đèn led hắt xuống tạo ra sự long lanh cho trần nhà. Cách làm trần này ngoài ra còn có tác dụng cách âm, hút âm cho cửa hàng hiệu quả.

Giữa các không gian, Schemata đã sắp xếp đồ đạc được nhân đôi đối xứng và sử dụng các chất liệu trong suốt, phản chiếu, ánh kim ở các giá bục đặt hàng tạo ra nhiều phản xạ trong không gian trong đó nhấn mạnh vào khu vực trung tâm của cửa hàng.

Trưởng thiết kế Jo Nagasaka của Schemata giải thích: “Đầu tiên, chúng tôi chia không gian thành hai vùng, nhấn mạnh mối quan hệ của A và B. Sau đó, chúng tôi kết nối hai khu vực bằng cách sử dụng gương. Khi bạn bước vào bên trong cửa hàng, hình ảnh thực tế và hình ảnh phản chiếu sẽ sáp nhập vào nhau để tạo ra một mối quan hệ mới, đó là A và B cùng một lúc. Những chất liệu mà chúng tôi sử dụng mang lại yếu tố thanh lịch, sang trọng đầy hấp dẫn và khiến bạn tưởng như bước vào thế giới thần tiên ma mị”.

Sáu tháng một, các kiến trúc sư sẽ tái thiết kế không gian nội thất trong các cửa hàng pop-up này. Mỗi thiết kế sẽ phản ánh một chủ đề khác nhau, từ ca ngợi thiên nhiên đến nền công nghiệp hiện đại.

Ngoài đơn vị của Schemata, nhà thiết kế New York Phillip Lim ủy quyền cho nhiều nhà thiết kế khác thiết kế để nhằm tạo ra những cửa hàng ấn tượng nhất cho thương hiệu thời trang của mình bao gồm văn phòng thiết kế của Mỹ Leong Leong, đơn vị đã thiết kế một cửa hàng hàng ở Seoul và studio Nhật Bản Jamo Associates, người đã phát triển các cửa hàng tại Tokyo.


Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn
Chủ đề: 3.1 Phillip Lim mô hình thu nhỏ.
Kiến trúc sư: Jo Nagasaka / Schemata Architects.
Nhóm dự án: Masami Nakata / Schemata Architects.
Cách thức sử dụng: cửa hàng pop-up.
Xây dựng thi công: TANK.
Diện tích sàn: 68,2 mét vuông.
Pop-up shop hay còn gọi là những cửa hàng không cố định hiện nay trở thành trào lưu phát triển kinh doanh mạnh và được mọc lên ngày càng nhiều. Chủ cửa hàng và các kiến trúc sư cũng nhanh chóng bắt nhịp biến những không gian trở nên ấn tượng hơn nhằm thu hút các khách hàng.
Vừa qua một phòng thiết kế nội thất ở Nhật là Schemata Architects đã sử dụng các vật liệu bề mặt nhân đôi để tạo ra một môi trường gây ấn tượng “ảo giác thần tiên” cho các cửa hàng pop-up này ở Tokyo. Đây là cửa hàng Pop-Up Phillip Lim 3.1 ở Shinjuku Isetan, mở ra từ tháng 4 năm 2014 và sẽ được sử dụng trong sáu tháng.
Các kiến trúc sư cho hay: “Trong dự án này, chúng tôi tập trung vào triết lý thương hiệu của 3.1 Phillip Lim. Nhiều chữ "Almost" đối lập được đưa ra. "Almost" là từ khóa đại diện cho phạm vi hướng thiết kế của họ và cũng giải phóng cách suy nghĩ của họ. Ngoài ra còn có các từ khoá như sau: ”Năng động, dễ chịu, trẻ trung, thanh lịch, cổ điển, điên rồ, sang trọng, thực dụng.”
Với không gian 68,2 mét vuông, trên tầng ba của cửa hàng bách hóa Isetan ở Shinjuku, Tokyo, nội thất của cửa hàng được thiết kế lấp lánh ánh kim loại và gương phản chiếu. Đặc biệt ấn tượng nhất là phần trần của cửa hàng, nơi được gắn hàng trăm thanh kim loại, gương cùng những đèn led hắt xuống tạo ra sự long lanh cho trần nhà. Cách làm trần này ngoài ra còn có tác dụng cách âm, hút âm cho cửa hàng hiệu quả.
Giữa các không gian, Schemata đã sắp xếp đồ đạc được nhân đôi đối xứng và sử dụng các chất liệu trong suốt, phản chiếu, ánh kim ở các giá bục đặt hàng tạo ra nhiều phản xạ trong không gian trong đó nhấn mạnh vào khu vực trung tâm của cửa hàng.
Trưởng thiết kế Jo Nagasaka của Schemata giải thích: “Đầu tiên, chúng tôi chia không gian thành hai vùng, nhấn mạnh mối quan hệ của A và B. Sau đó, chúng tôi kết nối hai khu vực bằng cách sử dụng gương. Khi bạn bước vào bên trong cửa hàng, hình ảnh thực tế và hình ảnh phản chiếu sẽ sáp nhập vào nhau để tạo ra một mối quan hệ mới, đó là A và B cùng một lúc. Những chất liệu mà chúng tôi sử dụng mang lại yếu tố thanh lịch, sang trọng đầy hấp dẫn và khiến bạn tưởng như bước vào thế giới thần tiên ma mị”.
Sáu tháng một, các kiến trúc sư sẽ tái thiết kế không gian nội thất trong các cửa hàng pop-up này. Mỗi thiết kế sẽ phản ánh một chủ đề khác nhau, từ ca ngợi thiên nhiên đến nền công nghiệp hiện đại.
Ngoài đơn vị của Schemata, nhà thiết kế New York Phillip Lim ủy quyền cho nhiều nhà thiết kế khác thiết kế để nhằm tạo ra những cửa hàng ấn tượng nhất cho thương hiệu thời trang của mình bao gồm văn phòng thiết kế của Mỹ Leong Leong, đơn vị đã thiết kế một cửa hàng hàng ở Seoul và studio Nhật Bản Jamo Associates, người đã phát triển các cửa hàng tại Tokyo.
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn
Pop-up shop hay còn gọi là những cửa hàng không cố định hiện nay trở thành trào lưu phát triển kinh doanh mạnh và được mọc lên ngày càng nhi...
Cửa hàng chăm sóc da Aesop tại Shibuya Nhật Bản là một trong những cửa hàng mới nằm trong hệ thống các chuỗi cửa hàng của nhãn hiệu chăm sóc da Aesop của Úc. Thiết kế nội thất shop này được thiết kế bởi nhóm thiết kế Torafu. Các cửa hàng nằm trên tầng đầu tiên của một tòa nhà ba tầng nằm giữa hai tòa nhà cao, không gian dài và thanh mảnh - 2,6 m chiều rộng, chiều sâu 7,8 m và 3.9m chiều cao tối đa. Nhóm thiết kế Torafu đã sử dụng gương phản chiếu gắn vào tường nhằm tạo cảm giác không gian mở rộng hơn so với diện tích thực tế của shop.
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_v1u86khNWb0tOULqlRpUeTpCN8gC9jBoL__FlTQJNq4nnuELXB6liGGUeeiIRAtoHoGtCHx3vDUpkaCbVxBZ-_i2-sgMLYp-ywfMzYcjzxg4IXuaBv6t6Wc6AHPObrJBGnONWuY68dsQjTLyDE_9aBBx9DMbd-KpKOiv5AL4mTcejVbYk6pxM=s0-d)
Các cửa sổ trên một bức tường bên, xuất hiện sau khi phá của nội thất cũ của cửa hàng, là chìa khóa cho việc thiết kế. Theo các nhà thiết kế thì trên bức tường đối diện, họ gắn một tấm gương để nâng cao cảnh quan và ánh sáng.
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_siHvDrUAfpjmZLvzXMMn4MuFproanclooHjRj4FHxpcKbCffNX5JlFgzGodlSkVJPqp7NWh0tZwDaw8oqai4FiVSnpSCMPBLWdnAYi0zz_H7XAsZZhHvoi2NAK3rwrM4I47fTx7h6YyokbjZJ3R1ILjddzriZbZyDTnpO0nYzzzgbD0BiUAPZB7eA=s0-d)
Để hạn chế sự rối mắt của các vật liệu được sử dụng, các kệ và quầy hàng được thiết kế bằng thép đen, đó cũng là cơ sở tạo nên sự thống nhất của tường được xây theo lối truyền thống và tường gắn kính phản chiếu. Các cửa sổ hẹp phía trên cho phép ánh sáng chiếu vào bên trong của hàng.
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_vttdONXRMDlZziYN64Hp-1YGuO-WE9_OjXIhJbRXjCRWg2FnXeKcBFsTYmEPhA1JlmgpXRuzmYiZtyFpwUxOWEe5EIk11qEZ57wQNbeA99mklKBxf6hqPZj5c9hND2mKGAV_ptiqDA8qnarGrLc2-o_mOKDMMWnxduCqb-O3sRAQ-YaEjK1JKP=s0-d)
Khi di chuyển dần vào phía trong của cửa hàng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trong kết cấu sàn. Sự thay đổi từ gỗ cũ sang thảm sisal một cách tinh tế tạo cảm giác về sự thay đổi khi bạn đang ở trong một thành phố bận rộn để tới với sự tĩnh lặng, thoải mái của cửa hàng. Các quầy hàng màu tối được thiết kế nội thất nhằm tạo cảm giác về sự mở rộng không gian được thiết kế.
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_vj55SnLfdjcWJJk-IWNDnFSPUzJYKAlqV74yh0C0P1j8SqZLFDU9fN3vmYF7SRijwfseL5vxvZPjMO2Wws5vKaDqKrK8WUl1VCwHSNVPzK2AHIxJ91QvoVTDzz24cfQdvKpjIN_Bg-kzcQYqA2g8buRrIsdht9O5AyKSCzvZGzJBGv721b_1c=s0-d)
Cửa sổ nằm ở phía trước của cửa hàng bên dưới có kính màu nâu để đại diện cho các thùng chứa truyền thống Aesop, và được tích hợp trong các kệ. Bằng cách này, các cửa sổ được mở rộng và các kệ được tận dụng tối đa chức năng của nó.
Đây là mặt tiền của cửa hàng. Mặc dù có bề ngang hẹp nhưng với tài năng của nhóm thiết kế Torafu thì khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thoáng của cửa hàng ngay từ lúc đặt bước chân đầu tiên vào cửa hàng. Giống như các cửa hàng nằm trong chuỗi hệ thống các chuỗi cửa hàng của nhãn hiệu chăm sóc da Aesop của Úc, thiết kế cũng sử dụng các chi tiết làm nên thương hiệu của Aesop, đó là kính màu nâu, kính lượn sóng gợi cảm giác về các tác phẩm chắp vá. Màu sắc của nó và xuất hiện trong suốt gợi lên hình ảnh thương hiệu Aesop.
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_t5mrQ8a3MU0WcOinO1G7cQXzfXevnftLT4f2Bkhf-vc4ubYg-lCvyunvvGpM-4iyRGTPMbdspvNGSiHFm4myZQoUpOIWUjvDnouSilS-QSUByDViIHvEG8osJW8_flYxMmKRcyg5WrLq4M6Xp6BdP8JCylBmLWFz3YWB949yKHGS15SjEpNuA5=s0-d)
Cận cảnh bức tường nằm phía cuối cửa hàng. Bên cạnh việc tận dụng ánh sáng tự nhiên, hệ thống các đèn chiếu nhỏ cũng được sử dụng bên trong cửa hàng.
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_ti_jGzai9SSO8N9V2OSwitKU8ObV7jC1-Hfj6P2gA0GshQaIcV8PIsPIy1K04kE8mX8IOItghGNVpuL0tRTu35UBKW_ILxV22pdciNzsSPEkfiZxtf2uxYjCBR5mMPWQOJi9xoEGdsR_HFg5RVolhIrUC7UaMcaMWUrajd0AxAuMwdDIlupH2L=s0-d)
Hình chữ nhật bằng thủy tinh màu nâu bao quanh cửa ra vào góp phần làm nổi bật thương hiệu của Aesop.
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_vd3D35NXg8gl5rM2Yq-hz8lyYOnSkplle-GG1cAhfYa-RdlcZp28Gz3drvDFlQdiwEie7YoPIqWfmGf6nguXkmLRKfpsQqWT5BR5KbJ05JWXO96CYCc7Ofd9z-qHaQo4jyYb-7JMOUswS0UuQ_Pl1G-5C_YWpTFS12BeUDTonzkfKNbLZesO4=s0-d)
Cửa hàng nhìn từ bên trong. Dù các kệ và quầy hàng được đặt khá lộ trong thiết kế nhưng người xem không cảm thấy rối mắt với thiết kế của Aesop.
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_vR9tNKn7RP-yMpijx0hSLCUWxHdxju1D3q0dnPOajq3_ZXfQnCGPe-nzHekU5kr4iYvpMwPzRb9MtezdX7pWSt8H5QF3xpxyoslnH5ikIA3vNa-S_d2lj6oore68onhvcWnXHHIiJiMYoN3jmPAvavKvYOvjvq6IJKN5YQlrqfTMHgdEQAikXkxA=s0-d)
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn
Các cửa sổ trên một bức tường bên, xuất hiện sau khi phá của nội thất cũ của cửa hàng, là chìa khóa cho việc thiết kế. Theo các nhà thiết kế thì trên bức tường đối diện, họ gắn một tấm gương để nâng cao cảnh quan và ánh sáng.
Để hạn chế sự rối mắt của các vật liệu được sử dụng, các kệ và quầy hàng được thiết kế bằng thép đen, đó cũng là cơ sở tạo nên sự thống nhất của tường được xây theo lối truyền thống và tường gắn kính phản chiếu. Các cửa sổ hẹp phía trên cho phép ánh sáng chiếu vào bên trong của hàng.
Khi di chuyển dần vào phía trong của cửa hàng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trong kết cấu sàn. Sự thay đổi từ gỗ cũ sang thảm sisal một cách tinh tế tạo cảm giác về sự thay đổi khi bạn đang ở trong một thành phố bận rộn để tới với sự tĩnh lặng, thoải mái của cửa hàng. Các quầy hàng màu tối được thiết kế nội thất nhằm tạo cảm giác về sự mở rộng không gian được thiết kế.
Cửa sổ nằm ở phía trước của cửa hàng bên dưới có kính màu nâu để đại diện cho các thùng chứa truyền thống Aesop, và được tích hợp trong các kệ. Bằng cách này, các cửa sổ được mở rộng và các kệ được tận dụng tối đa chức năng của nó.
Đây là mặt tiền của cửa hàng. Mặc dù có bề ngang hẹp nhưng với tài năng của nhóm thiết kế Torafu thì khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thoáng của cửa hàng ngay từ lúc đặt bước chân đầu tiên vào cửa hàng. Giống như các cửa hàng nằm trong chuỗi hệ thống các chuỗi cửa hàng của nhãn hiệu chăm sóc da Aesop của Úc, thiết kế cũng sử dụng các chi tiết làm nên thương hiệu của Aesop, đó là kính màu nâu, kính lượn sóng gợi cảm giác về các tác phẩm chắp vá. Màu sắc của nó và xuất hiện trong suốt gợi lên hình ảnh thương hiệu Aesop.
Cận cảnh bức tường nằm phía cuối cửa hàng. Bên cạnh việc tận dụng ánh sáng tự nhiên, hệ thống các đèn chiếu nhỏ cũng được sử dụng bên trong cửa hàng.
Hình chữ nhật bằng thủy tinh màu nâu bao quanh cửa ra vào góp phần làm nổi bật thương hiệu của Aesop.
Cửa hàng nhìn từ bên trong. Dù các kệ và quầy hàng được đặt khá lộ trong thiết kế nhưng người xem không cảm thấy rối mắt với thiết kế của Aesop.
Thông Tin Liên Hệ:
NỘI THẤT COSP
VPTK: Số 25LK6A, làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 04.8587.5748;
Hotline: 0946-545-299 Mr.Huỳnh
Email : info@cosp.com.vn
Cửa hàng chăm sóc da Aesop tại Shibuya Nhật Bản là một trong những cửa hàng mới nằm trong hệ thống các chuỗi cửa hàng của nhãn hiệu chăm sóc...
Thiết kế nội thất cửa hàng Linea PIU rất giản đơn, tọa lạc tại hòn đảo thơ mộng Mykonos, Hy Lạp vẫn hút khách bởi nó luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng nhờ không gian màu trắng thanh khiết.
Cửa hàng Linea PIU chuyên bán đồ thời trang cao cấp luôn tự hào rằng lối kiến trúc của mình không phá vỡ đi vẻ đẹp cảnh quan xung quanh, mà ngược lại, cửa hàng còn thu hút khách du lịch đến với ngôi làng nhỏ màu trắng này. Nhà thiết kế đã biết tận dụng ưu điểm của màu trắng: dễ dàng phù hợp với mọi không gian, dễ trang trí và đặc biệt luôn tạo được cảm giác dễ chịu, thoáng mát.
![Xem ảnh lớn. [IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_uA3ulhFCpua2CkZIX6HInAuMdoKtVtu5cHucEYaoFVJ4t_Y_Wb6zFZ2j5HWsL8XuUePOPw4BuJSpMzq9K6pAXr0US2IQ2PXvXtpI3wqRHxJEjeDblAZWmK7gDnW4ysDk3LcT2M2_G0=s0-d)
![Xem ảnh lớn. [IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_vSEFUK6Lzpn-eRomsMlNIH3P5dlGRE9DU4BSEoJC33bkXfOteTYqwsmjE1xBSkJlzz6F9L00WFtGoq1WW-lMb2AS9wfnnkfsZbP60mTo_tnuE-8S7wIR3NoWN_MPt_bcoQLDq7Z6U2rQ=s0-d)
Nhà thiết kế đã biết tận dụng ưu điểm của màu trắng: dễ dàng phù hợp với mọi không gian, dễ trang trí và đặc biệt luôn tạo được cảm giác dễ chịu, thoáng mát.
![Xem ảnh lớn. [IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_s4QU29kzX8aPovSvvHQQpImFu4M7__0yKprg2AXqlo1SiIfNDJeVQgYY0s0XGL7NokguhYOPoxYi3zXLvL6SX8L89WolQPwx3es-IurDpTciEYzx6uY3xKYA077pbgBs07hXOeF2rrDQ=s0-d)
![Xem ảnh lớn. [IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_tdVfFDdf1jJG4b81F5yV4zJbIvdARQspAGmdSOh7i-7SEvcvbE2CIxXwVh8uWfqhP6-3bBoZSpUZZR1WZdFP0U354r2sEzWxjxzbJBpK04iJBqM26EJ9twhpruivQbWMLJW-BAQ3Qltg=s0-d)
![Xem ảnh lớn. [IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_ubTSzZVXU9WPlRc5NDVJVJeIeHlbZDHUikdmCQiitFIePFmES1QNdHsPAwF_Xg_3txzilp4173Ed19v5OUkqjyhLd0x8li9LcDWuZQ2oZSnp9LAJlKzM8RvbkErUeqFxq8sngU7AKuiw=s0-d)
![Xem ảnh lớn. [IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_uQaP4O6Acqqafj6AuKhx9JQbLNKNGl4APyMn8Rs8Ki4Y3tsipfn5T1AS4xhTUkk-jdvswhZl4qfGQLohNfCrHhJyVyMVj3EaC8vzMCrb33cyTZWRQUjsbBWidVPtDvF4dkYa7DDqxh=s0-d)
![Xem ảnh lớn. [IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_tzsUeHedi-Ujh9sQ8GuHM_xXoidGDEwe09LPFNLgFsiX1sK8xbLmTi2n19LZR4T2r8vvQoK58FNELVGLhwp0RD-fHm16vXh3plZc6eY1nmDiTiXNXuvrBu_AlP0HDaInLLqHaTmiZHwwJeXA=s0-d)
![Xem ảnh lớn. [IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_sG-lhCs6fwecUDaNVgipctHKqH-ikDZWL18ac6XBvrwWY7XatfF0vw3AV_MDaXRQevdIT195Snub8FPOYNmRCAB9rGWQmC2jqW5H9AdiUj2Jijpf_80oE-vr8nN4RkCGJtujuIRKpocQ=s0-d)
![Xem ảnh lớn. [IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_tKm1Vq7GVWBV1eSqEkf5zDJGG8Qz5AoS2tulSLUBArOJmw_EVNV0DD3S0383Cs6GFf3rTP8RuQO3neZyjDMBLgAEfxxwIMnLdlznVhyCRaoQsYyLHzx_zMw4tWrNgCTZRpTI87NJqddQ=s0-d)
![Xem ảnh lớn. [IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_tppx8e9xlJe0KGy4ryEg5YAnmYTriIea6hL0zp-vKBWwCGj3Kbkktfne1Po3XxFv7JhClGldg_92yD0D-0hyTwpknEjjF0iAHEU3zbqaPC9NM7wh8gswbxPqV87X3FH7hV3HLFQTx_=s0-d)
![Xem ảnh lớn. [IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_ulNdBlK74ARY5yuZS0r9eKIdoSV3sNvS05pPx4QlABuMycc3IwutEa8hxFg920LYSM3rLQ4ECRcl3SaXybotcK721b4bPcURp-tPsbhZuhnrQAXCkDBxhC_gfmu__ymctfO8E6kVKawA=s0-d)
![Xem ảnh lớn. [IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_uL0R-JQ9nkHAtUoYMFyrnV8Jq32qSOEPpGAF0CdTEU8SAm99Xt_eFNS518T5psAXa_ypHR6u3sEqPgAjLB68ZHHexR2TR9LwqJtYvbNzCYtTdG8t2kAfZhoQCwXiiFGnytsRJ2moz3iQ=s0-d)
![Xem ảnh lớn. [IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_v4fqGYMJrdxp3Ga5UVqpzr7E05OKDDp3LJ0xO8KwxrUlypsDKZBMmqEvapZI6CWQM1va7hvBwzxgKAHBq0hZn8ggSYTPqq2qKJt9YNvkvK4U2dL5G_VjNFJ7_EqIxk9SrCe9rTVsRjbg=s0-d)
Đây là một trong những sản phẩm thiết kế nội thất của công ty kiến trúc Kois Associated.
(Theo NDHMoney)
Cửa hàng Linea PIU chuyên bán đồ thời trang cao cấp luôn tự hào rằng lối kiến trúc của mình không phá vỡ đi vẻ đẹp cảnh quan xung quanh, mà ngược lại, cửa hàng còn thu hút khách du lịch đến với ngôi làng nhỏ màu trắng này. Nhà thiết kế đã biết tận dụng ưu điểm của màu trắng: dễ dàng phù hợp với mọi không gian, dễ trang trí và đặc biệt luôn tạo được cảm giác dễ chịu, thoáng mát.
Nhà thiết kế đã biết tận dụng ưu điểm của màu trắng: dễ dàng phù hợp với mọi không gian, dễ trang trí và đặc biệt luôn tạo được cảm giác dễ chịu, thoáng mát.
Đây là một trong những sản phẩm thiết kế nội thất của công ty kiến trúc Kois Associated.
(Theo NDHMoney)
Thiết kế nội thất cửa hàng Linea PIU rất giản đơn, tọa lạc tại hòn đảo thơ mộng Mykonos, Hy Lạp vẫn hút khách bởi nó luôn toát lên vẻ đẹ...